Top 10 mẫu website bán hàng được yêu thích nhất tại Zozo

Người đăng: Hoàng Trà 204

Trong thế giới kinh doanh hiện đại, thiết kế website không chỉ đơn giản là tạo một địa chỉ trực tuyến, mà đó còn là một cửa hàng online cửa 24/7, là cơ hội không thể bỏ lỡ để gặp gỡ và thu hút khách hàng mới. Và người dùng - khách hàng tiềm năng của bạn - thường quyết định liệu họ có nên tiếp tục khám phá trang web của bạn hay không trong vòng vài giây đầu tiên.

Trong cuộc đua không ngừng nghỉ giữa các thương hiệu trên Internet, thì để thu hút sự chú ý và tạo ra ấn tượng mạnh mẽ, một mẫu giao diện đẹp đóng vai trò không thể phủ nhận. Hãy cùng chúng tôi khám phá 10 mẫu giao diện website được ưa chuộng nhất tại Zozo - tổng hợp Top 10 mẫu theme không chỉ đẹp mà còn mang lại hiệu suất kinh doanh tốt.

 

Top 10 mẫu website bán hàng được yêu thích nhất tại Zozo

1. Giao diện Cleanza - Mẫu website giới thiệu dịch vụ doanh nghiệp

 Mẫu giao diện Cleanza được thiết kể dành riêng cho các doanh nghiệp làm về dịch vụ giúp việc, dọn dẹp nhà cửa. Giao diện Cleanza thu hút khách hàng ngay từ lần truy cập đầu tiên bởi phong cách thiết kế hiện đại, tone màu chủ đạo là màu xanh lá tạo cảm giác sạch sẽ, thân thiện, uy tín. 

Bên cạnh đó, các layout module được sắp xếp khoa học, làm giúp thể hiện rõ những ưu điểm và khác biệt của các dịch vụ được cung cấp bởi công ty. Đặc biệt, những con số là minh chứng cho những kết quả đạt được và cũng là điểm nhấn tăng sự uy tín được làm nổi bật. 

Cùng với đó, mẫu website Cleanza này còn sở hữu các ưu điểm như tốc độ tải trang nhanh chóng, tương thích với tất cả các thiết bị, trình duyệt... đem đến cho khách hàng rất nhiều trải nghiệm tức thì. Những khoảng trắng cũng được tính toán kỹ càng, vừa giúp dễ theo dõi các thông tin vừa tối ưu hiệu quả về mặt thị giác. 

>> Xem chi tiết mẫu website

Các doanh nghiệp đang kinh doanh về sản phẩm dịch vụ giúp việc, dọn dẹp nhà cửa hoặc dịch vụ tương tự hoàn toàn có thể tùy chỉnh mẫu website Cleanza. 

2. Mẫu website siêu thị, mini mart -  thực phẩm sạch Freshfood

Nếu bạn đang kinh doanh siêu thị, mini mart thì bạn nên sở hữu và xây dựng riêng cho mình một website chuyên nghiệp để giới thiệu và trưng bày, cung cấp các thông tin về các sản phẩm, thực phẩm và nguồn gốc của chúng. Khách hàng sẽ dễ dàng biết được bạn đang cung cấp những sản phẩm gì, và sẽ mua thêm các mặt hàng khác nếu giá tốt và có nhu cầu và dễ dàng tranh thủ "đi chợ" mọi lúc, mọi nơi mà không cần đến tận cửa hàng. 

Mẫu Freshfood là một gợi ý tuyệt vời cho bạn nếu bạn muốn xây dựng webite với giá tốt, thời gian hoàn thiện nhanh. Bởi chỉ cần thay đổi về thông tin doanh nghiệp, và sản phẩm là bạn đã có cửa hàng online của mình rồi. 

>> Xem chi tiết mẫu website

Những điểm nổi bật của giao diện Freshfood có thể kể đến như: 

  1. Hiển thị tốt, rõ nét hình ảnh sản phẩm và thông tin trên mọi thiết bị di động, máy tính
  2. Màu sắc hiện đại, bố cục trình bày khoa học 
  3. Phân loại các danh mục sản phẩm chi tiết theo nhu cầu
  4. Có phần feedback từ khách hàng, tăng uy tín và tin cậy 
  5. Header ghim những thông tin quan trọng: Freeship bán kính..., Thời gian làm việc, Giờ mở cửa...

3. Template nội thất Veles - đẳng cấp, sang trọng

Mẫu Veles đáp ứng tốt và đầy đủ những yêu cầu của một website lĩnh vực nội thất: Trình bày sản phẩm đa dạng, thông tin chi tiết, hiển thị hình ảnh chất lượng, tối ưu trải nghiệm mua sắm, sẵn sàng hỗ trợ tư vấn khách hàng 24/24 thông qua livechat, tông màu hiện đại hợp xu hướng...

Chính vì vậy, tính đến nay, mẫu giao diện Veles chính là template website nội thất được yêu thích nhất tại Zozo. 

>> Xem chi tiết mẫu website

Nếu quý khách hàng muốn sử dụng trải nghiệm miễn phí 7 ngày mẫu giao diện này, hãy click vào nút dùng thử ngay trên giao diện demo hoặc liên hệ với Zozo qua tổng đài 1900 9062 nhé. 

4. Template website lĩnh vực công nghệ - điện tử VsmartPlus 

VsmartPlus là giao diện mà bất kỳ cá nhân hoặc các công ty vừa và nhỏ có nhu cầu kinh doanh về mảng công nghệ - điện tử không nên bỏ qua.

Với tông màu đỏ nổi bật, mẫu website này đến cảm hứng đậm chất công nghệ, hiện đại và trẻ trung. 

Ngoài ra, kết hợp với những hình ảnh khuyến mãi cùng modul sản phẩm giảm giá hot giúp tăng thêm sức hút và kích thích khách hàng đặt hàng ngay.

>> Xem chi tiết mẫu website

Ngoài ra VsmartPlus còn sở hữu giao diện trang chuẩn SEO, bố cục đơn giản nhưng vô cùng ấn tượng, module tìm kiếm sản phẩm liên quan và lọc sản phẩm thông minh mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Thêm vào đó, Công nghệ Responsive giúp giao diện hiển thị tốt trên mọi thiết bị (PC, mobile) và trình duyệt, đảm bảo người truy cập luôn có trải nghiệm tốt nhất trên website của bạn. 

5. Giao diện Redbiz - Website giới thiệu doanh nghiệp 

Bạn đang cần làm website để giới thiệu các dịch vụ của công ty cung cấp đến khách hàng, thì hãy thử tham khảo mẫu website Redbiz tại kho giao diện của chúng tôi. 

Tại Redbiz, thậm chí bạn chẳng cần phải đau đầu suy nghĩ rằng sẽ trình bày những gì, hình ảnh bố trí ra sao bởi chúng tôi đã lên chi tiết tất cả, bao gồm việc tình bày về các dịch vụ và ưu điểm của chúng qua từng section kèm hình ảnh minh họa trực quan và tất nhiên là có cả bảng giá đi kèm nữa. 

Không chỉ ấn tượng với nội dung hấp dẫn, giao diện bên ngoài của Redbiz còn cực kỳ thu hút thông qua hàng loạt hình ảnh, video trực quan.

>> Xem chi tiết mẫu website 

Với những ưu điểm trên, Redbiz hoàn toàn xứng đáng lọt top những mẫu giao diện được ưa chuộng nhất tại Zozo.

6. Mẫu website Sgalleria - Thời trang sáng tạo và ấn tượng 

Đúng như tiêu đề: sáng tạo và ấn tượng - chính là 2 tính từ miêu tả mẫu website Sgalleria tại Zozo. Sử dụng tông màu nâu tối vô cùng match với chất liệu sản phẩm và bố cục linh hoạt, Sgalleria tự tin chinh phục những khách hàng khó tính nhất.

Ngoài ra, giao diện website được thiết kế đẹp trên cả 3 phiên bản: Destop, mobile và tablet. Điều này nghĩa là, dù khách hàng của bạn đang dùng thiết bị gì truy cập website thì mọi thứ đều hiển thị rất tốt, khách hoàn toàn dễ dàng đặt hàng và thanh toán mà không gặp bất cứ khó khăn, cản trở gì. 

Bên cạnh đó, yếu tố hiện đại và trẻ trung cũng được thể hiện rõ qua tính năng tìm kiếm/lọc sản phẩm. Chỉ cần gõ từ khóa hoặc thông tin liên quan, khách hàng sẽ nhận được list sản phẩm liên quan cực nhanh chóng. 

Hiện tại, Zozo cho phép tạo demo dùng thử miễn phí mẫu Sgalleria, hãy đăng ký để trải nghiệm nhé. 

>> Xem chi tiết mẫu website 

 

7.  Giao diện mẫu Konster - Lĩnh vực máy móc công nghiệp 

 Konster tạo ấn tượng với khách hàng bởi phong cách thiết kế vô cùng chuyên nghiệp, thu hút.  Với mẫu giao diện này, các doanh nghiệp đang kinh doanh lĩnh vực máy móc công nghiệp có thể dùng để giới thiệu doanh nghiệp kết hợp bán hàng, giới thiệu các sản phẩm ưu việt của mình. 

Một số ưu điểm tuyệt vời của mẫu website Konster bao gồm:  

  • Lọc sản phẩm: Khách hàng của bạn có thể tùy chọn hiển thị danh sách sản phẩm theo Tên, Giá, Mới, Đánh giá v.v... để xem dễ dàng hơn.
  • Xem nhanh sản phẩm: Khách hàng của bạn có thể tùy chọn thêm vào giỏ hàng và xem nhanh sản phẩm, bao gồm các thông tin về giá, thương hiệu, số lượng tồn kho mà không phải click truy cập vào trang sản phẩm.
  • Reponsive: Hiển thị tốt trên mọi thiết bị truy cập.
  • Tốc độ tải trang nhanh và điều hướng thông minh: Giúp tối ưu trải nghiệm của khách hàng trên website của bạn
  • Công nghệ SEO V3: Giúp đưa cửa hàng và các sản phẩm của bạn lên TOP 1 Google nhanh chóng.

>> Xem chi tiết mẫu website 

8. Mẫu website bất động sản Rentex 

Rentex là giao diện website được thiết kế với bố cục bắt mắt dành cho các nhân viên, chuyên gia môi giới giới thiệu về bản thân, các dự án đang bán,...

Có thể nói Rentex là một theme bất động tốt nhất, đẹp nhất đáp ứng được hầu hết những yêu cầu của một website bất động sản bao gồm: Giới thiệu dự án thu hút, hình ảnh sinh động, bộ lọc thông minh theo nhiều điều kiện....Tất cả đều được tính toán kỹ càng, thiết kế tỉ mỉ chỉn chu giúp cho các cá nhân, doan nghiệp có thể giới thiệu và marketing (quảng bá, chạy quảng cáo,...) sản phẩm/dịch vụ Bất động sản của mình một cách hiệu quả.

Và trăm nghe không bằng một thử, mời bạn cùng xem chi tiết mẫu website Bất động sản hot nhất tại Zozo mang tên Rentex tại đây: 

 >> Xem chi tiết mẫu website 

9. Mẫu giao diện Vonia - Lựa chọn tuyệt vời của các doanh nghiệp điện tử - gia dụng 

Khi giao diện trang web được thiết kế đẹp mắt và dễ sử dụng, người mua sẽ cảm thấy hứng thú hơn và dễ dàng tìm kiếm và mua sắm sản phẩm. Điều này giúp tăng cơ hội bán hàng và thu hút khách hàng quay lại mua hàng lần sau. Chính vì vậy, mẫu website Vonia tại Zozo không những nhận được sự ưa chuộng lớn từ khách hàng là những chủ shop điện tử - gia dụng. 

Một số ưu điểm khi sử dụng mẫu giao diện Vonia bao gồm
1. Giao diện trực quan và dễ sử dụng để người dùng dễ dàng tìm kiếm thông tin và sản phẩm.
2. Thông tin chi tiết về các sản phẩm, bao gồm hình ảnh, mô tả và giá cả để người dùng có thể tham khảo trước khi mua hàng.
3. Chức năng đánh giá và bình luận từ người dùng để tạo sự tin tưởng và tham khảo ý kiến của người dùng khác.
4. Hệ thống thanh toán an toàn và đa dạng để người dùng có nhiều lựa chọn khi mua hàng.
5. Chính sách đổi trả và bảo hành rõ ràng để đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.
6. Tin tức và bài viết hữu ích về các sản phẩm điện tử - gia dụng để cung cấp thông tin mới nhất cho người dùng.

>> Xem chi tiết mẫu website 

Với những ưu điểm trên, mặc dù mới được đưa vào sử dụng một thời gian nhưng Mẫu Vonia nhanh chóng lọt top những giao diện được yêu thích nhất tại Zozo với hơn 200+ lượt đăng ký sử dụng. 

10. Mẫu website Nông nghiệp- thực phẩm Nest 

Không cầu kỳ, phức tạp nhưng lại được rất nhiều khách hàng kinh doanh lĩnh vực nông nghiệp - thực phẩm lựa chọn. Đó chính là giao diện mẫu Nest của chúng tôi.

Tại giao diện  Nest hiện tại đang trưng bày và bán sản phẩm mẫu là tổ yến và các sản phẩm liên quan về Yến. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể thay thế bằng những sản phẩm khác tương tự thông qua việc thay đổi hình ảnh, content. Về bố cục, Nest đã được thiết kế tối ưu để giới thiệu số lượng lớn các sản phẩm kèm giá bán công khai, khách có thể dễ dàng thêm vào giỏ hàng và thanh toán online trong vòng 1 nốt nhạc. 

>> Xem chi tiết mẫu website 

Bạn có thể xem chi tiết mẫu website Nest tại đây. Và nếu bạn thấy mẫu này phù hợp, hãy liên hệ với chúng tôi để được tạo tài khoản trải nghiệm thử miễn phí hoặc nhận tư vấn chi tiết thêm nhé. 

Trên đây là tổng hợp Top 10 mẫu website được yêu thích nhất tại Zozo. Tất nhiên, ngoài 10 mẫu này ra thì chúng tôi còn có hẳn kho giao diện với 200+ mẫu chuyên nghiệp khác, đủ mọi lĩnh vực: website bán hàng, website khách sạn- nhà hàng, website du lịch..nếu bạn đang tìm kiếm 1 giao diện website đẹp thì đây là những template mà bạn có thể tham khảo.

Mời bạn xem đầy đủ kho giao diện của Zozo TẠI ĐÂY. 

Và nếu cần hỗ trợ /tư vấn thêm, chúng tôi luôn sẵn sàng 24/24 tại tổng đài 1900 9062

Rất hân hạnh được hợp tác cùng Quý công ty! 

Trải nghiệm hoàn toàn miễn phí nền tảng website chuyên nghiệp tại Zozo ngay!

>> Xem thêm các bài viết hữu ích khác: 

Cách chọn giao diện website đẹp, thu hút và bán hàng hiệu quả

Mẫu bài viết giới thiệu công ty trên website cực hay và ấn tượng

Để lại ý kiến

Cho chúng tôi và cộng đồng biết quan điểm của bạn