Thiết kế website tại Bạc Liêu ở đâu uy tín, giá rẻ?

Người đăng: Hoàng Trà 93

Thiết kế website là một phần quan trọng trong việc xây dựng và phát triển doanh nghiệp. Đặc biệt với thói quen mua hàng online ngày càng tăng, việc có một trang web chuyên nghiệp không chỉ giúp doanh nghiệp tạo dựng thương hiệu mà còn là một kênh bán hàng hiệu quả. 

Trong bài viết này, hãy cùng Zozo đi tìm hiểu về dịch vụ thiết kế website tại Bạc Liêu và tìm ra đơn vị thiết kế website uy tín cho những ai đang muốn làm website nhé. 

Các doanh nghiệp tại Bạc Liêu thiết kế website để làm gì?

ly-do-thiet-ke-website-tai-bac-lieu 

Bạc Liêu được đánh giá là một vùng kinh tế tiềm năng của Tây Nam Bộ. Hiện nay, công nghiệp, nông nghiệp, thương mại, dịch vụ và du lịch đều được xem là các ngành kinh tế trụ cột của tỉnh, có tốc độ phát triển nhanh. Chính vì thế, rất nhiều cá cá nhân, doanh nghiệp mong muốn sở hữu website để có được các lợi ích sau đây: 

1.  Quảng bá, giới thiệu sản phẩm/ dịch vụ đến khách hàng 

Điểm đặc biệt của Bạc Liêu không chỉ là vẻ đẹp tự nhiên mà còn là sự pha trộn đa văn hoá giữa người Hoa, người Kinh và người Khmer. Sự hòa quyện này đã tạo nên một bản sắc độc đáo, khiến cho mỗi du khách khi bước chân đến đây đều cảm nhận được điều đặc biệt. Do đó, du lịch đã và đang trở thành một ngành có tiềm năng phát triển, và có thể sẽ trở thành một trong những trụ cột quan trọng của Bạc Liêu trong tương lai.

Và để nắm bắt kịp thời cơ và phát triển ngành du lịch, các doanh nghiệp trong lĩnh vực lữ hành, vận tải hành khách và dịch vụ/ khách sạn cần tăng cường quảng bá về vẻ đẹp tự nhiên và văn hoá độc đáo của Bạc Liêu. Với những kinh nghiệm tích lũy từ các tỉnh thành đã phát triển trong lĩnh vực du lịch, việc sử dụng website là một lựa chọn thông minh, bởi website không chỉ là một công cụ quảng bá hiệu quả mà còn là một cầu nối tuyệt vời giữa doanh nghiệp và du khách, giúp họ có cái nhìn toàn diện và thuận tiện về Bạc Liêu trước khi quyết định đặt chân đến đây

2. Bán hàng trực tuyến và mở rộng thị trường

Ngoài giới thiệu dịch vụ ra, thì website còn là kênh bán hàng online hiệu quả. Với những sản phẩm đặc trưng của một tỉnh vùng Biển, các doanh nghiệp hoàn toàn có thể trưng bày các sản phẩm nông- ngư- thủy sản để tiếp cận và bán hàng cho các khách hàng trong và ngoài nước. 

Tất nhiên, nếu xét về mặt bán hàng thì ngày nay có rất nhiều lựa chọn như bán trên Mạng xã hội, sàn thương mại điện tử, hội nhóm....Tuy nhiên, xét về sự chủ động cập nhật thông tin và dữ liệu, cũng như về lâu dài thì website vẫn là kênh bền vững, tiếp cận được khách hàng ở quy mô quốc tế ( nếu website tích hợp tính năng đa ngôn ngữ)

>>  Tổng hợp 10 mẫu website bán hàng đẹp nhất tại Zozo

Đơn vị thiết kế website uy tín cho các doanh nghiệp tại Bạc Liêu

don-vi-thiet-ke-website-uy-tin

Mặc dù, hiện nay, việc sở hữu website đã trở nên dễ dàng hơn và cũng có nhiều lựa chọn hơn. Tuy vậy, điều này đồng thời cũng gây ra khó khăn trong việc tìm kiếm và lựa chọn đơn vị thiết kế web phù hợp bởi thị trường có quá nhiều nhà cung cấp, từ cá nhân đến các tổ chức, công ty. 

Chính vì vậy, các doanh nghiệp thường căn cứ vào những tiêu chí dưới đây để lựa chọn được công ty thiết kế website phù hợp: 

1. Số năm kinh nghiệm 

2. Các dự án đã hoàn thành 

3. Feedback ( đánh giá) từ khách hàng 

4. Bảng giá, chi phí các gói  dịch vụ thiết kế website

5. Chính sách bảo hành

6. Chất lượng hỗ trợ, tư vấn, support kỹ thuật....

Trong đó, Zozo.vn là một trong số ít những đơn vị đáp ứng tốt các tiêu chí trên. Cụ thể, dịch vụ thiết kế website tại Zozo sở hữu những ưu điểm sau: 

1. Giao diện đẹp, hiện đại, thu hút và khác biệt

2. Thiết kế chuẩn SEO giúp dễ dàng lên top trên các công cụ tìm kiếm ( Google) 

3. Giá cả hợp lý, nhiều lựa chọn, chỉ từ 2,3 triệu đối với dịch vụ thiết kế website theo mẫu và từ 15 triệu đối với dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu 

4. Đã có hơn 6 năm kinh nghiệm và hoàn thành hơn 15.000 website cho các doanh nghiệp lớn nhỏ. Một số khách hàng tiêu biểu như: Trung tâm thương mại Mê Linh Plaza, Hãng Sơn USkolor, Nhà hàng 5 sao Bizman Sky, công ty thực phẩm hàng đầu HugeFam...

5. Website tích hợp đầy đủ các tính năng phục vụ bán hàng: giỏ hàng, thanh toán online, báo cáo sản phẩm, tồn kho, doanh thu, kết nối nhà vận chuyển...

6. Chính sách bảo hành trọn đời, support hỗ trợ nhanh 24/24 

Và còn rất nhiều những ưu điểm khác, mời Quý khách hàng tìm hiểu và xem bảng giá chi tiết dịch vụ tại đây: https://zozo.vn/

Kết luận

Thiết kế website chuyên nghiệp tại Bạc Liêu là bước quan trọng giúp doanh nghiệp phát triển và tiếp cận khách hàng hiệu quả. Zozo.vn cung cấp dịch vụ thiết kế website tại Bạc Liêu chuyên nghiệp, chi phí hợp lý đáp ứng các yếu tố như responsive design, tối ưu hóa SEO và tương thích di động, bạn có thể tham khảo để làm website tại đây.

Để lại ý kiến

Cho chúng tôi và cộng đồng biết quan điểm của bạn