Thiết kế website điện máy - điện lạnh - điện tử siêu đẹp, tính năng hiện đại

Người đăng: Hoàng Trà

Trong thời đại Internet bùng nổ, xu hướng mua sắm online qua mạng ngày càng trở nên phổ biến hơn thì việc sở hữu một website bán hàng trong lĩnh vực điện tử - điện máy - điện lạnh lại càng trở nên quan trọng, hỗ trợ và quyết định rất nhiều đến sự phát triển của doanh nghiệp. 

Chính vì vậy, trong bài viết này, hãy cùng Zozo đi tìm hiểu sâu hơn về dịch vụ thiết kế website điện tử- điện máy - điện lạnh đang rất hot trên thị trường hiện nay nhé. 

Tại sao nên thiết kế website bán hàng điện tử - điện máy - điện lạnh? 

Có thể nhiều người sẽ nghĩ, thiết kế website cũng giống việc xây dựng một cửa hàng trưng bày bán sản phẩm nhưng mà là trên mạng, khách có thể vào xem online trực tuyến đầy đủ các sản phẩm mà tôi đang kinh doanh. Điều này hoàn toàn đúng, nhưng chưa đủ. Và dưới đây, là một số những lợi ích khác đi kèm với nó như sau: 

1. Gây ấn tượng và tạo ấn tượng tốt với khách hàng

Một website đẹp giúp khách hàng có ấn tượng tốt ngay từ lần đầu truy cập. Trong thị trường và lĩnh vực cạnh tranh gay gắt  thì việc có một giao diện chuyên nghiệp và hấp dẫn giúp doanh nghiệp nổi bật hơn và tạo sự tin tưởng với người tiêu dùng hơn.

2. Tăng khả năng chuyển đổi và cơ hội bán hàng

Website với giao diện tối ưu, dễ sử dụng sẽ giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy sản phẩm mong muốn và tiến hành mua hàng. Ngoài ra, các yếu tố như sản phẩm được trưng bày hợp lý, hình ảnh sắc nét, sống động với những mô tả hấp dẫn cùng với nút mua hàng rõ ràng đều là những yếu tố thu hút và kích thích khách hàng đặt hàng hơn.

3. Nâng cao giá trị thương hiệu

Website không chỉ là kênh giới thiệu sản phẩm một cách trực quan mà còn phản ánh giá trị và sự chuyên nghiệp của thương hiệu. Thương hiệu càng đầu tư, chăm chút cho website thì càng chứng tỏ doanh nghiệp chuyên nghiệp. Chính vì vậy, một website điện máy, điện lạnh, điện tử được thiết kế đẹp mắt sẽ giúp củng cố uy tín và độ tin cậy của doanh nghiệp trên thị trường.

4. Tối ưu hóa SEO và tiếp cận khách hàng 

Thiết kế website chuẩn SEO giúp cải thiện khả năng xuất hiện trên các công cụ tìm kiếm, thậm chí còn không tốn chi phí chạy quảng cáo vẫn có thể thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng. Ngoài ra, website được tối ưu hóa cho di động và các thiết bị khác sẽ giúp mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng ở nhiều kênh khác nhau.

5. Tăng khả năng cạnh tranh

Trong ngành điện máy, điện lạnh, và điện tử, sự cạnh tranh là rất khốc liệt, khách hàng một lúc tham khảo rất nhiều bên để lựa chọn mua hàng, nếu không sở hữu một website bán hàng chuyên nghiệp bạn sẽ bở lỡ cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng vào tay đối thủ. Bên cạnh đó, việc xây dựng một website chuyên nghiệp với giao diện đẹp, tính năng hiện đại cũng sẽ giúp bạn nổi bật hơn, nhận được nhiều sự tin tưởng và đánh giá cao từ khách hàng. 

Thế nào là một website điện tử - điện máy - điện lạnh chuyên nghiệp?

Theo tôi, một website bán hàng chuyên nghiệp sẽ cần đáp ứng tối tiểu 2 tiêu chí: giao diện đẹp và dễ sử dụng. 

Đầu tiên là về giao diện. Thì website điện tử, điện máy, điện lạnh cần được đầu tư, chau chuốt về mặt hình ảnh, bố trí sắp xếp các danh mục và sản phẩm khoa học. Thiết kế cần phải hài hòa, sử dụng màu sắc, hình ảnh chất lượng cao và yếu tố như phông chữ, khoảng cách, hình ảnh sản phẩm, và cách trình bày nội dung cần được thiết kế để tạo cảm giác dễ chịu và trực quan cho người dùng. 

>> https://zozo.vn/blog/cach-chon-giao-dien-website-dep-thu-hut-va-ban-hang-hieu-qua-727

Thứ 2 là về tính dễ sử dụng. Dễ sử dụng nghĩa là website phải được thiết kế để người dùng có thể thao tác một cách nhanh chóng và dễ dàng. Các yếu tố như bố cục rõ ràng, chức năng tìm kiếm thông minh, và menu điều hướng hợp lý giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm và thực hiện các thao tác mua sắm mà không gặp khó khăn. Việc đơn giản hóa quy trình thanh toán và tích hợp các hướng dẫn, nút bấm rõ ràng là những yếu tố cần thiết để tăng trải nghiệm người dùng, từ đó giữ chân và thúc đẩy khách hàng hoàn thành giao dịch.

Nên có những tính năng nào trong một website điện tử - điện máy - điện lạnh? 

Bởi vì đặc điểm đặc trưng của những website siêu thị điện máy, điện lạnh, điện tử là có số lượng hàng hóa, sản phẩm lớn. Chính vì vậy, cần tích hợp một số tính năng như sau: 

1. Chức năng tìm kiếm sản phẩm thông minh: Cho phép người dùng dễ dàng tìm thấy sản phẩm bằng cách nhập tên, mã sản phẩm, hoặc sử dụng bộ lọc theo hãng, giá, tính năng, hoặc loại sản phẩm

2. Danh mục sản phẩm chi tiết: Danh mục rõ ràng với các phân loại chi tiết như: điện tử, điện máy, điện lạnh, thương hiệu, giá cả, thương hiệu... giúp người dùng dễ dàng tìm sản phẩm theo nhu cầu.

3. Gợi ý sản phẩm liên quan: Gợi ý các sản phẩm liên quan hoặc thường được mua kèm giúp khách hàng khám phá thêm những lựa chọn phù hợp và tăng doanh thu bán hàng.

4. Modul flash sale, giảm giá : Hiển thị rõ ràng các chương trình khuyến mãi, flash sale, hoặc ưu đãi theo sản phẩm để thu hút khách hàng và tăng cơ hội bán hàng.

5. Công cụ SEO và phân tích thông tin website: Website tích hợp các công cụ hỗ trợ cài đặt các thẻ heading, meta description..để tối ưu SEO tự động, có thể cài đặt các công cụ theo dõi phân tích website phổ biến như Google analytics, Goolge Webmaster Tool...

6. Bình luận và đánh giá của khách hàng: Phần này để tăng thêm độ tin cậy, tạo sự minh bạch và làm thông tin tham khảo thêm cho các khách hàng khác khi đang phân vân/tìm hiểu về một sản phẩm nào đó vì khi khách hàng thấy những đánh giá thực tế từ những người mua trước, họ sẽ cảm thấy yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Những phản hồi tích cực tạo niềm tin, giúp khách hàng mới quyết định mua hàng nhanh hơn

Cơ bản là sẽ cần có những tính năng đó. Tất nhiên, tùy vào quy mô và ngân sách làm website và yêu cầu từ doanh nghiệp có thể lựa chọn những tính năng phù hợp.

Top các mẫu website điện tử - điện máy - điện lạnh  đẹp nhất tại Zozo 

Với hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế website bán hàng, Zozo cung cấp và phát triển rất nhiều mẫu website chất lượng cao, đặc biệt là lĩnh vực điện tử - điện máy - điện lạnh. 

Ngoài giao diện đẹp, các mẫu website tại Zozo còn được tích hợp đầy đủ các tính năng hỗ trợ bán hàng hiện đại nhất hiện nay. Và các mẫu website này đều có tính linh hoạt cao, tức là bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh giao diện sao cho phù hợp với nhiều sản phẩm, mặt hàng khác nhau.

Dưới đây, mời bạn tham khảo top 3 mẫu giao diện mẫu website điện tử điện máy điện lạnh tại Zozo. 

1. Mẫu giao diện điện máy - điện tử - điện lạnh Vmart 

Giao diện Vmart phù hợp với các cửa hàng, siêu thị điện máy có nhu cầu cơ bản. 

Một số đặc điểm nổi bật của Vmart bao gồm: 

  • Hiển thị sản phẩm: hiển thị danh sách theo ý muốn và theo danh mục một cách dễ dàng.
  • Bộ lọc tìm kiếm: tìm kiếm sản phẩm với những yêu cầu cụ thể rất thuận tiện.
  • Hình ảnh: thiết kế hình ảnh to dễ nhìn giúp người dùng nắm rõ hơn về sản phẩm
  • Thiết kế: bố cục toàn màn hình, công nghệ responsive tương thích trên mọi màn hình, tốc độ tải trang cực nhanh.
  • Công nghệ Seo V3: hỗ trợ Seo tốt nhất, dễ dang lên top Google.

Xem chi tiết giao diện Vmart

2. Mẫu website điện máy - điện tử - điện lạnh VmartPlus 

Đây là mẫu thiết kế tối ưu chuyển đổi, chuẩn SEO, đồ hoạ bắt mắt, tốt nhất cho các siêu thị điện máy với số lượng hàng hóa đa dạng. Và đây cũng là phiên bản nâng cấp hơn của mẫu Vmart ở trên. 

Ở phiên bản VmartPlus, những tính năng được tích hợp nâng cao thêm bao gồm: update thêm bộ lọc hot, nâng cấp phần đánh giá bình luận, cho phép mua sản phẩm theo biến thể...

Có thể nói, Vmartplus là một giao diện chất 

Xem chi tiết giao diện VmartPlus

3. Mẫu website siêu thị điện máy - điện tử - điện lạnh Vmax 

Sau sự thành công của VmartPlus, Zozo tiếp tục nghiên cứu và nâng cấp thêm rất nhiều tính năng hiện đại cho giao diện Vmax. Chính vì vậy, ngay sau khi ra mắt Vmax đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và dùng thử và đánh giá cao từ các khách hàng. 

Một số tính năng vượt trội được tích hợp trên Vmax như: 

1. Modul Flash sale: Hiển thị chương trình giảm giá đang diễn ra, giúp đem lại lợi ích cho khách hàng và tăng khả năng chuyển đổi 

2. Modul trả góp: Cho phép khách hàng lựa chọn hình thức trả góp 

4 Smart SEO Product Filter: Giúp tối ưu hóa SEO, cải thiện thứ hạng tìm kiếm và thu hút lưu lượng truy cập tự nhiên.

5. Combo mua X tặng Y: Tạo động lực mua hàng với các chương trình ưu đãi hấp dẫn.

6. Tìm kiếm thông tin và sản phẩm bằng công nghệ Elastic Search: Mang lại trải nghiệm tìm kiếm nhanh chóng và chính xác.

7. Product Builder: Cho phép khách hàng tự dựng cấu hình sản phẩm như máy tính bàn, máy chơi game, mang đến trải nghiệm cá nhân hóa độc đáo.

8. Thêm thông tin sản phẩm vào bài viết tin tức: Tăng cường khả năng quảng bá và tiếp cận khách hàng tiềm năng thông qua nội dung bài viết...

Xem chi tiết theme Vmax 

Dịch vụ thiết kế website điện máy - điện tử - điện lạnh tại Zozo 

Nếu bạn đang tìm công ty, đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp, chất lượng cao với mức chi phí hợp lý, hãy tham khảo dịch vụ thiết kế website bán hàng tại Zozo. 

Chúng tôi cung cấp rất nhiều lựa chọn, phù hợp với nhiều nhu cầu quy mô doanh nghiệp khác nhau: thiết kế theo mẫu, thiết kế theo yêu cầu. 

Bằng sự tân tâm, chuyên nghiệp của mình, Zozo đã được rất nhiều doanh nghiệp lĩnh vực điện máy, điện tử lựa chọn hợp tác, trong đó có thể kể đến như: Thiên Vũ Audio với website thienvu.com.vn, Migiasi.vn, Asmarthome.vn, ....

Vui lòng liên hệ với Zozo để được tư vấn miễn phí qua tổng đài: 1900 9260. Hoặc click đăng ký dùng thử dịch vụ tại đây. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác. 

 

 

Để lại ý kiến

Cho chúng tôi và cộng đồng biết quan điểm của bạn