Kinh tế càng suy thoái càng nên thiết kế website?

Người đăng: Hoàng Trà 236

Nền kinh tế suy thoái ảnh hưởng đến các doanh nghiệp bao gồm: giảm nhu cầu và doanh số, suy thoái tài chính, đầu tư....câu hỏi đặt ra lúc này là có nên thiết kế website trong thời kỳ này không? 

Câu trả lời là có, và dưới đây là 5 lý do nên thiết kế website trong thời kỳ kinh tế suy thoái. 

6 lý do nên thiết kế website trong thời kỳ kinh tế suy thoái

1. Mở rộng thị trường và tiếp cận khách hàng mới

Một website cho phép bạn tiếp cận được hàng triệu người dùng internet trên toàn cầu. Trong thời kỳ suy thoái kinh tế, mở rộng thị trường và tìm kiếm khách hàng mới là cực kỳ quan trọng. Một website giúp bạn vươn ra xa những giới hạn địa lý và tiếp cận được khách hàng tiềm năng mới từ khắp nơi trên thế giới.

2. Tiết kiệm chi phí quảng cáo

Thiết kế một website chất lượng có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí quảng cáo so với các phương pháp truyền thống. So với quảng cáo truyền thông như quảng cáo trên TV, radio hay báo chí, việc quảng bá thông tin sản phẩm và dịch vụ trên website có thể hiệu quả hơn và đồng thời giảm chi phí đáng kể.

>> [Tổng hợp] Hướng dẫn chạy quảng cáo Facebook bài bản và hiệu quả

3. Tăng tính cạnh tranh và tạo sự khác biệt

Trong thời kỳ kinh tế suy thoái, cạnh tranh trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết. Một website chuyên nghiệp, hấp dẫn và tạo sự khác biệt có thể giúp bạn nổi bật trong một thị trường đầy cạnh tranh. Bạn có thể tận dụng trang web để hiển thị thông tin chi tiết về sản phẩm, dịch vụ, khuyến mãi và giá trị độc đáo mà bạn mang lại, từ đó thu hút và giữ chân khách hàng.

4. Mở rộng kênh bán hàng trực tuyến

Trong thời kỳ kinh tế suy thoái, việc có một kênh bán hàng trực tuyến trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Một website cho phép bạn bán hàng trực tuyến, từ đó tạo ra nguồn thu nhập phụ và đảm bảo sự tồn tại của doanh nghiệp trong thời gian khó khăn. Bạn có thể tạo cửa hàng trực tuyến, hệ thống thanh toán trực tuyến và giao hàng để tiếp cận khách hàng 24/7.

5. Xây dựng thương hiệu và tăng uy tín

Một website chất lượng giúp bạn xây dựng thương hiệu mạnh mẽ và tăng độ tin cậy của doanh nghiệp. Trong thời kỳ kinh tế khó khăn, khách hàng đòi hỏi sự tin tưởng và đáng tin cậy. Một website chuyên nghiệp, với thông tin sản phẩm, dịch vụ và đánh giá tích cực từ khách hàng, giúp bạn tạo sự ấn tượng và tăng cường uy tín trong mắt khách hàng.

6. Giao tiếp và tương tác với khách hàng

Một website giúp bạn giao tiếp và tương tác trực tiếp với khách hàng của mình. Bạn có thể tạo các biểu mẫu liên hệ, hộp thư đến và tích hợp chat trực tiếp để khách hàng có thể liên hệ và nhận được hỗ trợ từ bạn một cách nhanh chóng và thuận tiện. Điều này tạo sự tương tác tích cực, giúp xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng và tăng khả năng chuyển đổi từ khách hàng tiềm năng sang khách hàng thực sự.

Tóm lại, sở hữu một website trong thời kỳ kinh tế suy thoái mang lại nhiều lợi ích cho nhà kinh doanh, bao gồm mở rộng thị trường, tiết kiệm chi phí quảng cáo, tăng tính cạnh tranh, mở rộng kênh bán hàng trực tuyến, xây dựng thương hiệu, tăng uy tín, giao tiếp và tương tác với khách hàng.

Zozo hỗ trợ làm website giá tốt - đồng hành cùng nhà kinh doanh 

Với vai trò nhà thiết kế website, Zozo mang đến bạn giải pháp sở hữu website chuyên nghiệp với mức giá ưu đãi tốt nhất chưa từng có. 

Từ 20/4, mọi gói website tại Zozo đều được giảm giá 5-45% và tặng kèm tên miền .online/.site/.store

Như vậy, chỉ với từ 2,2 triệu đồng - Quý khách hàng đã có thể sơ hữu cho mình 1 website mang thương hiệu riêng, là công cụ hiệu quả trong việc mở rộng tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên internet. 

Một số ưu điểm khác chỉ có ở hệ thống website do Zozo cung cấp đó là: 

1. Giao diện hiện đại, bắt mắt. Kho giao diện phong phú, miễn phí hơn 200+ mẫu web có sẵn đủ mọi ngành nghề 

2. Quy trình triển khai nhanh - bàn giao web chỉ sau 3-5 ngày làm việc 

3. Hỗ trợ đăng bài/đăng sản phẩm 

4. Website load mượt mà, đem đến trải nghiệm mua hàng tuyệt vời 

5. Bảo hành trọn đời, nâng cấp miễn phí và hỗ trợ 24/24 

6. Tích hợp đầy đủ các tính năng hữu ích: live chat, giỏ hàng, bộ lọc tìm kiếm....

7. Dễ dàng quản lý sản phẩm, đơn hàng, doanh thu thông qua Zozo app....

8. Dùng thử miễn phí 7 ngày, trải nghiệm thoải mái trước khi thanh toán

Và còn rất nhiều yếu tố nổi bật khác nữa. 

Nếu bạn đang tìm một đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp, hãy thử tìm hiểu và tham khảo Zozo.vn nhé!

Đăng ký dùng thử tại đây: 

 

 

Để lại ý kiến

Cho chúng tôi và cộng đồng biết quan điểm của bạn