iNET - Zozo hỗ trợ Doanh nghiệp, người dân Vĩnh Long đưa sản phẩm lên Internet

Người đăng: Hoàng Trà 314

NÔNG SẢN VĨNH LONG LÊN INTERNET VỚI WEBSITE ZOZO

Với sự bùng phát kéo dài của dịch bệnh Covid-19 trong 2 năm gần đây, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy những hao tổn, ảnh hưởng và khó khăn mà các doanh nghiệp đã và đang gánh chịu trong bối cảnh hiện tại. Nhiều doanh nghiệp đang phải chật vật tìm giải pháp, cũng có nhiều doanh nghiệp phải từ bỏ giấc mơ còn đang dang dở, tuy nhiên trong thách thức, nhiều doanh nghiệp cũng đã tìm thấy “ánh sáng cuối con đường”, đó chính là “sự chuyển mình”, dám thay đổi và thích nghi. Vậy cần “chuyển mình”, thay đổi như thế nào trong tình hình hiện tại?

Việc xuất hiện trên Internet với tên miền Quốc gia Việt Nam “.VN”, các dịch vụ số (website, email, bán hàng trực tuyến, thanh toán điện tử, kết nối vận chuyển …) là chìa khóa vàng giúp các doanh nghiệp, hộ kinh doanh tại các địa phương xây dựng thương hiệu cho cho các sản phẩm, dịch vụ của mình thêm phần chuyên nghiệp, uy tín; và đồng thời mở rộng thị trường tiêu thụ kể cả trong và ngoài nước.

Với chuỗi dự án tỉnh thành mà VNNIC và NĐK iNET/Zozo đang phối hợp triển khai tại tỉnh Vĩnh Long, hàng chục doanh nghiệp, hộ kinh doanh trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long đã thực hiện chuyển đổi số thành công thông qua việc chủ động áp dụng các dịch vụ số sử dụng tên miền “.VN” trong kinh doanh trực tuyến giúp họ có thêm cơ hội làm giàu trên chính quê hương mình. Từ ngày 22/4/2021, điểm đăng ký tên miền quốc gia “.VN” tại tỉnh Vĩnh Long (https://vlict.vn/) chính thức đi vào hoạt động, vận hành bởi Trung tâm CNTT (trực thuộc Sở TTTT tỉnh Vĩnh Long). Thực hiện chức năng là điểm đăng ký tên miền quốc gia “.VN”, Trung tâm CNTT sẽ là đầu mối phối hợp với NĐK iNET triển khai cung cấp các dịch vụ số sử dụng tên miền “.VN” trực tiếp tới khách hàng trên địa bàn tỉnh; đồng thời  tổ chức tập huấn để người dân, doanh nghiệp nắm được những kiến thức cơ bản về tối ưu trên các công cụ tìm kiếm trên mạng Internet (SEO), các giải pháp Digital Marketing, đặt hàng thanh toán online, kết nối vận chuyển, kết nối với các sàn thương mại điện tử lớn tại Việt Nam.

Các doanh nghiệp, hộ kinh doanh Vĩnh Long đầu tiên được Chương trình hỗ trợ

Ngay bây giờ, bạn có thể thưởng thức các món đặc sản chính gốc Vĩnh Long bằng cách lựa chọn sản phẩm, đặt mua và thanh toán online ngay trên website của doanh nghiệp một cách tiện lợi, nhanh chóng và an toàn.

·       Thương hiệu trà đinh lăng (https://dinhlangtruongai.vn/)

·       Thương hiệu bưởi 5 Roi (https://buoi5roi.vn/)

·       Thương hiệu rau an toàn Phước Hậu (https://rauantoanphuochau.vn )

·       Thương hiệu bánh phồng khoai lang thuần chay Nhật Ngọc (https://banhkhoailang.vn/ )

·       Thương hiệu khoai mỡ An Hùng (https://khoaimoanhung.vn/ )

·       Thương hiệu trái cây sấy Đông Phát (https://dongphatfood.vn/ )

·       Thương hiệu gạo hữu cơ Tân Đạt (https://gaotandat.vn/ )

·       Thương hiệu cốm Hoàng Trang (https://comhoangtrang.vn/ )

·       Thương hiệu hoa quả Nam Long (https://namlonggreen.vn/ )

·       Thương hiệu cam sành Khánh Nhân (https://camsanhkhanhnhan.vn/ )

Ngoài Vĩnh Long, Chương trình đã và đang được VNNIC cùng iNET/Zozo, Sở TTTT nhiều tỉnh triển khai tại các địa phương như: Đồng Tháp, Lâm Đồng, Bà Rịa - Vũng Tàu,...Ban tổ chức sẽ căn cứ vào hiệu quả cũng như nhu cầu thực tế của doanh nghiệp, người dân về kinh doanh trực tuyến để có kế hoạch điều chỉnh, mở rộng chương trình nhằm hỗ trợ doanh nghiệp, người dân hội nhập sâu hơn vào nền kinh tế số.

Nguồn: https://ictnews.vietnamnet.vn/cuoc-song-so/dua-nong-san-vinh-long-den-voi-nhieu-nguoi-tieu-dung-hon-qua-website-ten-mien-vn-394744.html

Để lại ý kiến

Cho chúng tôi và cộng đồng biết quan điểm của bạn