Zozo

Chi tiết 8 bước triển khai chương trình khuyến mãi black friday 2023 hiệu quả

Black Friday là một ngày lễ mua sắm lớn, và Black Friday 2023 sẽ diễn ra vào ngày 24/11/203. Trong ngày này, nhiều cửa hàng và trang web bán lẻ tổ chức các chương trình khuyến mãi black friday, giảm giá lớn và ưu đãi hấp dẫn để thu hút khách hàng và tạo doanh số bán hàng cao. Chính vì vậy, nếu bạn muốn đẩy mạnh doanh thu vào dịp Black Friday, bạn cần chuẩn bị chương trình khuyến mãi hấp dẫn để kích thích khách hàng mua hàng hoặc đăng ký dịch vụ. 

Hãy thử tham khảo chi tiết 8 bước triển khai chương trình khuyến mãi black friday 2023 hiệu quả dưới đây nhé. 

Chi tiết 8 bước triển khai chương trình khuyến mãi black friday 2023 hiệu quả

Bước 1: Lập kế hoạch trước:

Bước 2: Lựa chọn chương trình ưu đãi hấp dẫn

Bước 3: Triển khai marketing đa kênh

>> Những công việc tối ưu website cần làm ngay trước thềm Black Friday 2023 

Bước 4: Tạo landing page dành riêng cho black friday

Bước 5: Tích hợp tương tác mạng xã hội

Bước 6: Triển khai với Email marketing

Bước 7: Tập trung chăm sóc khách hàng

Bước 8: Theo dõi và đánh giá kết quả

>> Danh sách các công cụ và mã theo dõi cần cài vào website Zozo 

Tóm lại: Trên đây là 8 bước Zozo gợi ý đến bạn để triển khai chương trình khuyến mãi black friday 2023 hiệu quả. Hi vọng bài viết hữu ích với bạn. Và chúc bạn có một mùa Black Friday 2023 thành công, đạt kết quả cao. 

 >> Xem thêm các bài viết hữu ích khác: 

Những công việc tối ưu website cần làm ngay trước thềm Black Friday 2023

Bán được nghìn đơn hàng mỗi ngày với 9 kênh bán hàng hot nhất hiện nay

Làm thế nào để tăng tỉ lệ mua hàng trên website của bạn?

---------

Zozo - Hệ thống nền tảng ứng dụng hỗ trợ kinh doanh online hiệu quả 

Địa chỉ: 

Hotline: 0904.599.985 /0936.231.322 /090.488.60.94