Cách lọc bình luận, comment spam trong Group Facebook

Người đăng: Hoàng Trà 1,716

Việc sở hữu group riêng để phục vụ chia sẻ/trao đổi hoặc bán hàng là rất lý tưởng nếu bạn không có nhiều ngân sách để chạy quảng cáo Facebook ads. Tuy nhiên, một số vấn đề thường gặp khi quản trị group là bị spam nhiều bài viết hoặc comment rác. 

Trong bài viết dưới đây, Zozo sẽ hướng dẫn các bạn cách chặn/lọc bài viết/bình luận rác để môi trường trong group trở nên chuyên nghiệp hơn nhé. 

Bước 1: Truy cập vào nhóm của bạn đang quản trị 

Bước 2: Ở phần Công Cụ Quản Trị -> Chọn: Hỗ trợ quản trị viên ( Nhấn vào Xem thêm nếu như chưa thấy phần Hỗ trợ quản trị viên hiện lên khi truy cập vào nhóm) 

Bước 3:  Ở phần Quản lý bài viếtQuản lý bình luận -> Thêm các điều kiện mà bạn cảm thấy đó là những bài viết/bình luận spam ảnh hưởng đến group của mình nhé! 

Lưu ý: Mỗi group sẽ có một số kiểu bình luận/spam khác nhau. Nên việc của bạn là chịu khó tổng hợp các bình luận spam, bình luận rác để thêm vào phần từ khóa lọc nhé. 

Chẳng hạn như, một số từ khóa spam thường gặp như: 

Hi vọng với chia sẻ trên, các bạn sẽ áp dụng thành công và thanh lọc được môi trường group văn minh, lịch sự và hoạt động tương tác tốt hơn nhé!

---------

Zozo - Hệ thống nền tảng ứng dụng hỗ trợ kinh doanh online hiệu quả 

Địa chỉ: 

  • Hà Nội: Số 247 Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy
  • Đà Nẵng: Số 56 Nguyễn Tri Phương, Phường Chính Gián, Quận Thanh Khê
  • TP. HCM: Số 40 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình

Hotline: 093.606.21.66 /0936.231.322 /090.488.60.94

Để lại ý kiến

Cho chúng tôi và cộng đồng biết quan điểm của bạn