5 cách tạo content quảng cáo trên Tiktok

Người đăng: Hoàng Trà 1,216

Tính tới 3/2019, có tới 1,1 tỷ người trên toàn cầu tải và sử dụng TikTok trên các thiết bị di động. Chính vì vậy, việc chạy quảng cáo trên tiktok đã và đang thu hút rất nhiều nhà quảng cáo. Tuy nhiên, để bắt đầu chạy quảng cáo thì việc tạo ra một nội dung hay, thu hút đúng với đối tượng dùng tiktok là rất quan trọng. Vậy các yếu tố để có 1 video tiktok ngon để chạy Ads là gì? Hãy cùng Zozo tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây: 

1. Bắt trend:

Anh em chú ý theo dõi các trend ở trên Tiktok, sản xuất video bám theo nội dung đó sẽ giúp cho video thân thiện với người dùng hơn, tăng CTR, giảm CPM. Các nguồn tìm kiếm trend: kênh Hashtag, người nổi tiếng trên Tiktok, Douyin (tiktok Trung Quốc), Tiktok Ấn, Châu Âu.

2. Âm nhạc:

Đây là yếu tố bắt buộc trong video Tiktok. Video ko có âm nhạc thì đừng thắc mắc tại sao ads đắt anh em nhé. Âm nhạc anh em có thể lấy các âm nhạc trend được Tiktok đề xuất là nhanh nhất hoặc có thể lấy nhạc phù hợp với tính chất sản phẩm.

3. Yếu tố bất ngờ:

Tiktok rất phổ biến dạng content lột xác, các kỹ thuật chế tác đồ vật, kỹ thuật nấu… Người dùng thích yếu tố bất ngờ ở trong Video ngắn <60s>

4. Hot Face:

Đặc thù của người dùng Tiktok là thế hệ Z chiếm đại đa số. Anh em đọc báo thấy fan Kpop khóc như mưa vì thần tượng thì đối tượng khách hàng gen Z trên Tiktok cũng gần như vậy. Do đó, sản phẩm được Pr bởi Hot Face trên Tiktok sẽ có độ tin tưởng cao, kích thích người dùng mua hơn rất nhiều. Chi phí cho 1 bạn Hot Face trên Tiktok sản xuất Video giao động từ 1 triệu cho đến 25 triệu đối với bạn Top 1 với 5 triệu follower

5. Nguồn video sẵn có:

Không phải ai cũng có thể tự quay dựng video được. Đối với những trường hợp này anh em lên TAOBAO, chuyển chế độ sang “ trung quốc đại lục”, tìm kiếm sản phẩm bằng hình ảnh và kiếm video sản phẩm từ những gian hàng trên Taobao. Anh em nào may mắn có thể kiếm được ngay video đẹp, nhạc phù hợp là có thể dùng ngay. Đối với trường hợp những video chưa đạt yêu cầu, mọi người tải về và edit đơn giản trên app Tiktok ( thêm nhạc, chèn chút hiệu ứng hoa lá) là có thể dùng được.

Chúc anh em thành  công! 

Nguồn: Sưu tầm

Để lại ý kiến

Cho chúng tôi và cộng đồng biết quan điểm của bạn