Zozo chính thức ra mắt dịch vụ HỢP ĐỒNG ĐIỆN TỬ Zozo eContract

Người đăng: Hoàng Trà 492

Trong điều kiện hội nhập kinh tế, sự canh tranh giữa các doanh nghiệp diễn ra ngày càng gay gắt. Việc tìm kiếm đối tác, thị trường mới, việc đàm phán ký kết hợp đồng linh hoạt nhanh chóng với chi phí tiết kiệm, bắt kịp xu hướng phát triển của thời đại chuyển đổi số sẽ là chìa khóa thành công cho nhiều doanh nghiệp.

Nắm bắt được xu thế,cũng như mong muốn góp phần giúp cho quá trình chuyển đổi số của doanh nghiệp diễn ra nhanh chóng, thuận tiện hơn - Zozo xin trân trọng thông báo chính thức ra mắt dịch vụ: HỢP ĐỒNG ĐIỆN TỬ Zozo eCONTRACT

Đôi nét về dịch vụ hợp đồng điện tử:

Luật giao dịch điện tử 2005 quy định: “Hợp đồng điện tử là loại hợp đồng mà các bên tham gia thỏa thuận về việc xác lập, thay đổi hoặc chấm dứt quyền và nghĩa vụ gửi đi, nhận lại, đồng thời được lưu trữ trên các phương tiện điện tử như công nghệ điện tử, kỹ thuật số, quang học cùng các phương tiện điện tử khác.

Đối với doanh nghiệp, việc sử dụng hợp đồng điện tử giúp cho việc ký kết hợp đồng được diễn ra nhanh chóng- dễ dàng- bảo mật - tiết kiệm hơn

Đối tượng phù hợp để sử dụng hợp đồng điện tử Zozo eContract?

Là các doanh nghiệp, tổ chức, đơn vị có số lượng giao dịch, số lượng hợp đồng lớn. Mong muốn việc ký kết được diễn ra thuận tiện, nhanh chóng, an toàn và bảo mật. 

Zozo eContract hỗ trợ áp dụng cho các loại hợp đồng nào? 

  • Hợp đồng lao động
  • Hợp đồng thuê khoán
  • Hợp đồng đại lý
  • Hợp đồng vận chuyển
  • Hợp đồng dịch vụ, thương mại
  • Hợp đồng cung cấp dịch vụ
  • Hợp đồng bảo hiểm...

Những lợi ích nổi bật Zozo eContract mang lại so với hợp đồng giấy truyền thống: 

loi ich cua hop dong dien tu

1: Tiết kiệm thời gian:
Hợp đồng điện tử giúp doanh nghiệp rút ngắn các quy trình ký kết. Doanh nghiệp sẽ không mất thời gian đi lại, đàm phán, chờ đợi so với hoá đơn truyền thống.

2: Tiết kiệm chi phí in ấn - lưu trữ - tìm kiếm
Hợp đồng điện tử tạo và ký kết dưới dạng điện tử nên giúp doanh nghiệp tiết kiệm được khoản chi phí không nhỏ cho việc in ấn văn bản, hợp đồng, chi phí đi lại, lưu trữ hợp đồng.

3: Hiện đại hóa quá trình lưu trữ, quản lý hồ sơ
Hiện đại hoá quá trình lưu trữ, quản lý hồ sơ, dữ liệu hợp đồng bởi tất cả các dữ liệu, nội dung đều được thể hiện bằng văn bản điện tử và lưu trữ trên hệ thống điện tử của doanh nghiệp.

4: Nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp
Việc tìm kiếm đối tác và thực hiện việc ký kết hợp đồng nhanh chóng, thuận tiện trong môi trường phi biên giới là lợi thế không thể thiếu với những doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển.

5: An toàn - bảo mật - thuận tiện - nhanh chóng
Kết hợp với chữ ký số tạo nên môi trường giao dịch an toàn, thuận tiện, nhanh chóng, đem lại niềm tin cho các bên thực hiện giao kết hợp đồng.

6: Khắc phục khoảng cách, không gian và thời gian
Trao đổi thông tin dễ dàng, thuận tiện trên môi trường internet ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào, loại bỏ hoàn toàn những trở ngại về khoảng cách, không gian, thời gian.

Hợp đồng điện tử Zozo eContact có an toàn, bảo mật không?

Về tính an toàn: Ưu điểm nổi bật của hợp đồng điện tử an toàn trong việc lưu trữ. Bởi hợp đồng điện tử cho phép người dùng tạo, lưu trữ hợp đồng trên hệ thống phần mềm, và nhờ áp dụng các biện pháp bảo mật 24/7, lưu trữ thông tin dữ liệu tại trung tâm dữ liệu đạt chuẩn, hợp đồng điện tử được bảo vệ ở mức cao nhất, có thể chống tấn công và thất thoát dữ liệu cũng như an ninh thông tin người dùng. Cũng nhờ vậy, giảm thiểu những rủi ro cho doanh nghiệp về việc mất hỏng, cháy, thất lạc…

Về tính bảo mật: Bảo mật an toàn thông tin luôn là mối quan tâm hàng đầu của các doanh nghiệp khi thực hiện giao dịch điện tử. Chính vì vậy, vấn đề này luôn được Zozo đặc biệt chú trọng. Riêng với sản phẩm hợp đồng điện tử Zozo eContract, việc vận hành đều theo tiêu chuẩn ISO/IEC/27001:2013. Theo đó, mọi dữ liệu về doanh nghiệp cũng như quá trình giao dịch đều được chúng tôi cam kết đảm bảo an toàn một cách tối đa.

Ưu đãi giảm 35% nhân dịp ra mắt Zozo eContact - Đăng ký ngay!

Với những lợi ích kể trên, không thể chối bỏ được rằng Hợp đồng điện tử đang và sẽ là trợ thủ đắc lực cho các doanh nghiệp nói chung, và các nhà quản trị doanh nghiệp nói riêng. 

Cùng mong muốn góp phần giúp cho quá trình chuyển đổi số của doanh nghiệp diễn ra nhanh chóng, thuận tiện hơn, nhân dịp ra mắt dịch vụ HỢP ĐỒNG ĐIỆN TỬ - Zozo xin gửi tặng giảm giá 35% dành cho 100 khách hàng đăng ký sớm nhất! 

>> Xem bảng giá chi tiết dịch vụ Hợp đồng điện tử Zozo eContracts: https://zozo.vn/hop-dong-dien-tu

Hi vọng, Zozo sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng - ủng hộ thật nhiều của Quý khách hàng như những dịch vụ mà Zozo đã và đang cung cấp. 

Quý khách hàng cần tư vấn và trao đổi thêm, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua: 

- Website: https://zozo.vn/hop-dong-dien-tu

- Hotline:  093.606.21.66 / 0936.231.322 / 090.488.60.94

- Chat trực tiếp tại: https://chat.zozo.vn/

- Đăng ký nhận tư vấn và dùng thử:  https://zozo.vn/dang-ky-dung-thu/econtract

Để lại ý kiến

Cho chúng tôi và cộng đồng biết quan điểm của bạn