Top 7 phần mềm thiết kế website bán hàng miễn phí 2024

Người đăng: Ngọc Mai 722

Thiết kế website bán hàng là bước khởi đầu khi bạn bắt đầu quá trình kinh doanh của bạn. Việc thiết kế website giúp cho bạn có thể tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng trên môi trường số. Tuy nhiên, thay vì bỏ tiền để thuê đơn vị thiết kế website, bạn có thể chọn những phần mềm thiết kế website miễn phí hỗ trợ bạn, giúp tiết kiệm ngân sách trong quá trình khởi đầu kinh doanh. Bài viết dưới đây Zozo gợi ý cho bạn những trang thiết kế website bán hàng miễn phí bạn có thể trải nghiệm thử nhé.

Top 7 nền tảng thiết kế website bán hàng miễn phí

Hãy cùng Zozo lướt qua những trang web thiết kế website miễn phí mà bạn nên biết để trải nghiệm dùng thử trước khi đưa ra quyết định chọn cho mình đơn vị thiết kế website bán hàng phù hợp với nhu cầu của bạn nhé.

1. Zozo.vn -  Nền tảng thiết kế website bán hàng miễn phí

Đây là một trong những phần mềm thiết kế website mà bạn có thể trải nghiệm 7 ngày miễn phí. Zozo là một nền tảng dễ sử dụng, người dùng có thể dễ dàng thao tác chỉnh sửa website mà không cần biết đến code. Ngoài ra zozo đã nhận được sự tin tưởng của hơn 30.000+ doanh nghiệp và shop bán hàng tin dùng trong 6 năm.

Ưu điểm của nền tảng zozo:

  • Hoàn thiện nhanh và bàn giao ngay chỉ sau 3-5 ngày
  • Quản trị trực quan, tự đăng bài và sản phẩm/ dịch vụ mà không cần biết code
  • Tốc độ truy cập, tải trang và xử lý dữ liệu cực nhanh
  • Trang bị các hệ thống quản lý kho hàng, quản lý khách hàng, công tác viên và quản lý đơn hàng thông minh
  • Thoải mái sáng tạo nên một website độc nhất của riêng mình
  • Tích hợp 99+ ứng dụng tiện ích 
  • Trải nghiệm miễn phí 7 ngày

Bảng giá thiết kế website bán hàng zozo

2. Wix

Wix giúp bạn tạo một trang web bán hàng miễn phí một cách đơn giản thông qua việc kéo và thả. Ngoài ra, bạn cũng có thể tùy chỉnh một cách dễ dàng ngay cả khi không có kiến thức về mã hóa. Trong gói miễn phí của Wix, bạn có thể lưu trữ trang web một cách an toàn và miễn phí. Bạn có băng thông lên đến 500MB và dung lượng lưu trữ lên đến 500MB.

Nền tảng thiết kế web Wix

Không chỉ vậy, trang tạo website bán hàng miễn phí trên Wix cung cấp hàng trăm mẫu tùy chỉnh khác nhau. Hơn nữa, bạn có thể tùy chỉnh trang web này trên thiết bị di động với một bộ sưu tập đa dạng bao gồm biểu tượng, hình ảnh, và clip nghệ thuật.

3. Shopify 

Shopify là một ứng dụng tạo website bán hàng miễn phí, cho phép bạn xây dựng trang web thành một cửa hàng trực tuyến với nhiều tính năng linh hoạt và hỗ trợ bán hàng trực tuyến, kết nối trực tiếp với khách hàng ở mọi nơi. Bạn có thể trải nghiệm Shopify miễn phí trong vòng 3 ngày, mà không yêu cầu thẻ tín dụng. Ngoài ra, Shopify cung cấp nhiều giao diện có thiết kế đẹp và dễ sử dụng, giúp bạn tùy chỉnh theo ý thích.

Shopify mang đến một loạt ưu điểm như sau:

  • Thích hợp với mọi người dùng, kể cả những người không có kinh nghiệm sâu về công nghệ.
  • Giao diện hiện đại, thân thiện và đa dạng, giúp việc sử dụng dễ dàng và trải nghiệm người dùng tốt.
  • Cung cấp giải pháp thương mại điện tử toàn diện, băng thông không giới hạn và hiệu suất cao.
  • Cho phép bán hàng trên nhiều kênh khác nhau và tích hợp quảng cáo trên Facebook, Google để tăng hiệu suất kinh doanh.
  • Đội ngũ chăm sóc khách hàng nhiệt tình và thân thiện, sẵn sàng hỗ trợ bạn trong quá trình sử dụng nền tảng.

Nền tảng Shopify

4. Square Online

Square Online là một phần mềm miễn phí để tạo website bán hàng, được phát triển bởi Square - một công ty chuyên cung cấp giải pháp thanh toán và quản lý kinh doanh. Square Online cho phép bạn xây dựng một trang web bán hàng chuyên nghiệp và tùy chỉnh với nhiều giao diện, tính năng và ứng dụng hỗ trợ. Bạn có thể tiến hành bán hàng trực tuyến, trên các nền tảng mạng xã hội hoặc thậm chí tại cửa hàng với Square Online. Hơn nữa, bạn cũng có khả năng kết nối trang web của mình với các nền tảng lớn khác như Google, Facebook, Instagram và Pinterest.

Square Online mang đến nhiều ưu điểm:

  • Giá cả hợp lý, bao gồm gói miễn phí và không tính phí giao dịch.
  • Cung cấp nhiều công cụ bán hàng trực tuyến như tích hợp thanh toán, quản lý tồn kho, tạo mã giảm giá và kênh bán hàng đa dạng.
  • Được hỗ trợ bởi hệ thống hệ sinh thái của Square, bạn có thể kết nối với các sản phẩm và dịch vụ khác của Square như Square Point of Sale, Square Marketing và Square Loyalty.
  • Cung cấp nhiều giao diện và ứng dụng để bạn linh hoạt tùy chỉnh trang web theo ý muốn.

Nền tảng Square Online

5. Webnode 

Được ra mắt vào năm 2008, Webnode là một dịch vụ giúp người dùng tự thiết kế website bán hàng miễn phí với hàng loạt tính năng chuyên sâu. Bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh cho mọi loại trang web, từ cá nhân, bán hàng, chia sẻ thông tin cho tới giới thiệu công ty.

Tuy nhiên, do có quá nhiều tính năng chuyên nghiệp, việc làm quen với Webnode có thể tốn khá nhiều thời gian. Tuy vậy, việc đăng ký tài khoản lại rất nhanh chóng, chỉ cần sử dụng tài khoản Facebook hoặc địa chỉ Google. Thêm vào đó, Webnode cung cấp hướng dẫn chi tiết về từng bước xây dựng website trên nền tảng này.

Dưới đây là một số tính năng nổi bật của Webnode:

  • Kho giao diện phong phú với nhiều mẫu thiết kế hấp dẫn.
  • Thực hiện tùy chỉnh một cách dễ dàng mà không có quảng cáo gây phiền toái.
  • Nền tảng tích hợp Google Analytics để theo dõi hiệu suất của website.
  • Webnode hỗ trợ đầy đủ các tính năng SEO để tối ưu hóa hiển thị trên các công cụ tìm kiếm.

6. Strikingly 

Được giới thiệu vào năm 2012, Strikingly là một trong những nền tảng tạo website bán hàng trực tuyến miễn phí tốt nhất hiện nay, được sự tin tưởng và lựa chọn của rất nhiều người. Không chỉ nổi bật với khả năng giúp người dùng có thể tạo các trang web đơn giản mà không cần kỹ năng lập trình, nền tảng này còn có giao diện thân thiện trên cả điện thoại di động và máy tính bảng.

Dưới đây là một số điểm nổi bật của Strikingly:

  • Hỗ trợ tạo các mẫu website đơn giản một cách nhanh chóng và tiện lợi.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp sẵn sàng hỗ trợ 24/7.
  • Cho phép bạn xây dựng nhiều website miễn phí theo ý muốn.
  • Hỗ trợ việc rao bán một sản phẩm trên mỗi website thông qua tính năng bán hàng trực tuyến.

Strikingly

7. Webstarts 

Webstarts là một nền tảng thông minh giúp bạn tạo một trang web bán hàng trực tuyến chuyên nghiệp mà không mất phí. Điều này đặc biệt phù hợp cho các doanh nghiệp mới chập chững bước vào lĩnh vực kinh doanh. Với giao diện dễ sử dụng và các thao tác đơn giản, Webstarts đang thu hút sự quan tâm của nhiều người dùng và cả các chuyên gia thiết kế website bán hàng.

Kết luận

Trên đây là những nền tảng thiết kế website bán hàng miễn phí mà bạn nên biết để có thể trải nghiệm và thiết kế cho mình một website bán hàng ưng ý. Để hiểu rõ hơn về dịch vụ thiết kế website Zozo, bạn hãy chat với chúng tôi để được tư vấn tường tận cho bạn về website nhé. Chúc bạn lựa chọn được nền tảng website thiết kế ưng ý.

Để lại ý kiến

Cho chúng tôi và cộng đồng biết quan điểm của bạn