Những ưu điểm vượt trội của hệ thống email marketing Zozo EMA so với các phần mềm gửi email marketing khác

Người đăng: Hoàng Trà 587

Hiện nay, Email marketing là một trong số các kênh marketing trực tuyến hiệu quả nhất trên thị trường kinh doanh trực tuyến. Các phần mềm gửi email marketing đang được các doanh nghiệp ưa chuộng và tận dụng triệt để. Đây là một trong số các công cụ giữ vai trò cần thiết đối với các đơn vị kinh doanh lớn nhỏ trên thị trường, giúp doanh nghiệp tiếp cận, quảng bá dịch vụ/sản phẩm của mình tới tay các khách hàng tiềm năng thông qua thư điện tử. Tuy nhiên không phải phần mềm gửi Email Marketing nào cũng đáp ứng được các yêu cầu và mang lại hiệu quả cho các chiến dịch marketing của các doanh nghiệp.

Zozo EMA là một trong số rất ít các phần mềm gửi Email Marketing hiệu quả nhất hiện nay tại Việt Nam. Với hơn 15,000 khách hàng đã tin tưởng sử dụng để thực hiện các chiến dịch marketing cho doanh nghiệp mình cho thấy sức mạnh của hệ thống Email Marketing này.

Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem Zozo EMA có những ưu điểm nổi bật gì so với các phần mềm Email Marketing thông thường khác mà lại có nhiều người tin tưởng sử dụng đến thế!

1. Đầu tiên là về chi phí sử dụng

Nếu nhìn vào bảng giá của Zozo EMA chúng ta có thể thấy không thể có một bên cung cấp phần mềm email marketing nào có hệ thống tối ưu tốt ngang ngửa các nền tảng nổi tiếng trên thê giới như Getresponse, Mailchimp, … mà lại có mức giá rất “Việt Nam” như Zozo EMA. Tất nhiên ở đây mình không so sánh với mấy phần mềm spam mail vớ vẩn được share free đầy trên mạng Internet nhé!

Chỉ với mức giá giá chưa tới 200 nghìn/ tháng <=> chưa tới 6k/ ngày bạn đã có ngay gói email marketing của Zozo với 3,000 Email và 10,000 liên hệ lưu trữ. Không giới hạn bất kỳ chức năng nào từ form thu thập data, phân loại khách hàng, tạo landing page kéo thả, loại bỏ mail rác, import data, kết nối API, …cho tới đồng bộ vào hệ thống website, landing page, pos bán hàng, CRM, … đều được tích hợp miễn phí trong hệ sinh thái của Zozo hoặc cung cấp API, Plugin để kết nối đồng bộ với các hệ thống bên thứ 3 như Chatbot, landingpage hay Wordpress

Nếu mức giá trên vẫn còn là điều khó khăn với 1 số khách hàng như doanh nghiệp siêu nhỏ hay sinh viên, cá nhân, … chẳng hạn thì Zozo vẫn có thêm tùy chọn gói Start hoàn toàn MIẾN PHÍ TRỌN ĐỜI, gửi 500 Email, lưu trữ 1000 contact và cũng KHÔNG giới hạn bất cứ 1 tính năng nào so với bản trả phí.
Có thể nói không một bên cung cấp hệ thống Email Marketing nào có thể làm được điều đó ngoài Zozo EMA!

2. Thứ 2 là về công nghệ gửi mail

Không giống như các bên cung cấp phần mềm Email Marketing thông thường khác là tự phát triển, thì Zozo EMA lại đi đầu trong việc kết nối đến các đối tác có nền tảng công nghệ gửi Email Marketing vượt trội được cả thế giới công nhận như Amazon, Sendgrid, MailGun. Giúp tăng độ uy tín và khả năng gửi email vào inbox. Ngoài ra việc kết nối với các đối tác lớn này cũng là một trong những nguyên nhân giúp cho Zozo EMA có mức giá cực kỳ cạnh tranh so với các đơn vị cung cấp khác.

3. Thứ 3 là về Công nghệ xác thực email, loại bỏ email rác

Đây là một trong những yếu tố quyết định việc triển khai chiến dịch email marketing của khách hàng có thành công hay không bởi việc xác thực email và loại bỏ các email rác, lọc email chết là khâu làm sạch danh sách email của khách hàng. Nếu khâu này làm không tốt khách hàng sẽ có 1 danh sách toàn email rác và email chết và hậu quả là bạn biết rồi đấy: Email của bạn gửi tới khách hàng sẽ nằm gọn mục spam và khách hàng chẳng bao giờ nhìn thấy email của bạn cả.

Hiểu được nỗi lo đó của khách hàng Zozo đã tập trung nghiên cứu và xây dựng hệ thống xác thực mail gửi, lọc mail chết, xóa mail rác tối ưu nhất để khách hàng yên tâm sự dụng được tích hợp sẵn trong phần mềm email marketing trực tuyến của Zozo EMA mà khách hàng không cần phải trả thêm bất kỳ chi phí nào khác như một số đơn vị khác hoặc hầu hết các đơn vị khác không có chức năng này.

Đây có thể là điểm mạnh tuyệt đối mà không có nhiều đơn vị có thể cung cấp được cho khách hàng như Zozo EMA. Có lẽ cũng chính nhờ 1 phần lớn vào điểm này mà hơn 15,000 khách hàng, doanh nghiệp đã tin tưởng và sử dụng Zozo EMA.
Bạn đã thử chưa?

4. Thứ 4 là Zozo EMA cho phép mua thêm email gửi tùy chỉnh mà vẫn giữ nguyên gói đang sử dụng

Đây là lại một điểm cộng của Zozo EMA mà không có mấy đơn vị cung cấp phần mềm Email Marketing có được. Ngoài việc cung cấp các gói email marketing với các thông số cố định như các đơn vị khác thì với Zozo EMA bạn có thể mua thêm email gửi tùy chỉnh mà không cần nâng cấp gói.

Giả sử bạn là một chuyên gia đào tạo về quảng cáo Google, bạn có danh sách khách hàng tiềm năng dưới 10,000 contact nhưng trong 1 tháng nào đó bạn có nhu cầu gửi tới 5,000 email/ tháng tới các học viên của mình. Với các phần mềm email marketing thông thường khác bạn sẽ phải nâng cấp gói trong khi số lượng contact gói bạn đang sử dụng vẫn chưa hết (bạn chỉ hết mail gửi).

Còn với Zozo EMA bạn có thể giữ nguyên gói đang dùng, không cần phải nâng cấp gói chỉ cần mua thêm số lượng email gửi cho tháng đó là xong. Tháng sau bạn không có nhu cầu gửi nhiều thì bạn lại dùng số mail tiêu chuẩn theo tháng của gói bạn đang sử dụng.
Quá tuyệt vời phải không?

5. Thứ năm là về Tích hợp hệ thống

Không có nhiều các đơn vị có đủ tiềm lực về kỹ thuật, nhân sự và công nghệ để làm được điểu này. Thưởng để có được điều này các doanh nghiệp phải bỏ ra một khoản chi phí rất lớn để sử dụng các nhà cung cấp nền tảng của nước ngoài như Getresponse, Infusionsoft, … bởi các phần mềm của các đơn vị nhỏ lẻ trong nước không thể đủ tiềm lực để cung cấp.

Thấu hiểu được nỗi đau của khách hàng khi phải trả chi phí rất lớn cho các nền tảng của nước ngoài, Ngay từ đầu Zozo đã xây dựng hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ liên quan phục vụ doanh nghiệp từ Website, Landing page, phần mềm quản lý bán hàng Pos đến CRM, Email Marketing, … Tất cả đều được tích hợp liên kết chặt chẽ với nhau để khách hàng sử dụng một cách thuận tiện nhất.

Ngoài ra Zozo EMA cũng mở sẵn các API, xây dựng các tiện ích, plug in miễn phí cho phép các nền tảng bên thứ 3 như BePage, chatbot, woocomerce, CRM, … tích hợp một cách đơn giản và dễ dàng nhất.

6.  Dịch vụ hỗ trợ

Tất nhiên là bạn sẽ được hỗ trợ dịch vụ hoàn toàn bằng tiếng Việt và các chức năng hệ thống cũng được Việt Hóa hoàn toàn. Người Việt support thì bao giờ cũng thuận tiện và dễ dàng hơn rồi đúng không. Nếu bạn đã từng sử dụng các dịch vụ của nước ngoài thì chắc đã từng gặp phiền phức khi có sự cố mà phải liên hệ support do các rào cản về ngôn ngữ phải không.

Các dịch vụ của nước ngoài thường chỉ gửi ticket chứ ít bên có chat hay gọi điện trực tiếp. Bạn chỉ có thể gửi ticket và ngồi đợi dài cổ để có người hỗ trợ. Và sau đó thì 1 email bằng tiếng anh dài ngoằng hỗ trợ bạn và bạn lại phải lên Google dịch để xem họ nói gì, ….Nghĩ thôi đã thấy mệt rồi!

Với Zozo EMA thì bạn được support hoàn toàn bằng tiếng Việt, tích hợp live chat hỗ trợ kỹ thuật ngay trong màn hình setup chiến dịch của bạn. Đến bước nào không làm được bạn có thể chat ngay hoặc gọi điện ngay với đội support và được phản hồi xử lý ngay trong nốt nhạc.
Nghe thôi đã thấy thích rồi nhỉ?
Đăng ký ngay gói Email miễn phí trọn đời tại Zozo để trải nghiệm ngay hôm nay: https://zozo.vn/ung-dung-email-marketing

Để lại ý kiến

Cho chúng tôi và cộng đồng biết quan điểm của bạn