Công nghệ dẫn trước, vững bước thành công: Mừng sinh nhật Zozo tặng quà cực chất với tổng giải thưởng lên tới 60 triệu đồng

Người đăng: Hoàng Trà 1,619

Lời ngỏ: Công nghệ đã thay đổi và giúp ích cho chúng ta như thế nào?

Những năm tháng qua, chúng ta đã chứng kiến sự phát triển vượt bậc của công nghệ và tầm ảnh hưởng to lớn mà nó mang đến cho cuộc sống của chúng ta.

Đối với cá nhân, công nghệ đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống thường nhật. Minh chứng dễ thấy nhất là xung quanh chúng ta có rất nhiều đồ công nghệ phục vụ công việc, giải trí, kết nối mọi người...

Đối với các doanh nghiệp, công nghệ đã mở ra một thế giới mới, nơi mà thông tin, sản phẩm và dịch vụ có thể được truy cập từ mọi nơi trên thế giới chỉ với một vài cú nhấp chuột. Điều này đã tạo ra nhiều cơ hội mới, kinh doanh không giới hạn và mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng.

Còn đối với Zozo, công nghệ còn là cốt lõi, là nền tảng và định hướng nhất quán mà Zozo theo đuổi trong suốt hơn 6 năm hoạt động.
Chúng tôi sử dụng những công nghệ, ngôn ngữ lập trình mới nhất để tạo nên các dịch vụ ưu việt, hỗ trợ các doanh nghiệp và tổ chức chuyển đổi kinh doanh online hiệu quả hơn.

Hay nói cách khác, Zozo chính là một cầu nối sử dụng "công nghệ" giúp các doanh nghiệp khai thác sức mạnh từ "công nghệ" để phát triển mạnh mẽ hơn.

Zozo xin cảm ơn và xin hứa...

Trong hành trình 6 năm qua, chúng tôi vô cùng biết ơn và vinh dự khi luôn được Quý khách hàng lựa chọn đồng hành. Sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách đã là động lực để chúng tôi không ngừng phát triển và cung cấp những dịch vụ chất lượng.

Chúng tôi cam kết tiếp tục nỗ lực không ngừng để mang đến giải pháp, phần mềm ưu việt nhất. Chúng tôi sẽ luôn lắng nghe những ý kiến, đóng góp, xây dựng từ Quý khách hàng để luôn cải thiện đổi mới sản phẩm, dịch vụ.

Zozo xin hứa trong những năm tiếp theo, chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành cùng quý khách, mang đến những giải pháp công nghệ tiên tiến và sáng tạo nhất. Chúng tôi tin rằng, bằng sự đoàn kết và cống hiến, chúng ta sẽ cùng nhau chinh phục những thành công lớn hơn và xây dựng một tương lai kinh doanh thịnh vượng hơn.

Một lần nữa, chân thành cảm ơn quý khách vì đã tin tưởng và lựa chọn chúng tôi.

Chương trình ưu đãi mừng sinh nhật tròn 6 tuổi

Nhân dịp kỷ niệm 6 năm thành lập, Zozo triển khai CHƯƠNG TRÌNH SIÊU ƯU ĐÃI : GIẢM GIÁ + TẶNG QUÀ CÔNG NGHỆ CỰC CHẤT thay cho lời cảm ơn và tri ân sâu sắc tới tất cả Quý khách hàng đã luôn tin tưởng và sử dụng dịch vụ của Zozo trong suốt chặng đường 6 năm qua

Cụ thể, ngoài mức giá ưu đãi từ các dịch vụ Thiết kế website, Email marketing và Landing page, Zozo xinh được dành tặng đến tất cả các Quý khách hàng những món quà công nghệ cực hot:

- 05 giải đặc biệt: Mỗi giải 1 Tai nghe Bluetooth Apple AirPods 2 trị giá 2.690k cho 5 đơn hàng sớm nhất từ 25 triệu đồng trở lên

- 10 giải nhất: Mỗi giải 1 Đồng hồ định vị trẻ em Masstel Smart Hero 10 trị giá 1.520k cho 10 đơn hàng sớm nhất từ 15 triệu đồng trở lên

- 20 giải nhì: Mỗi giải 1 Loa Bluetooth Tronsmart Element trị giá 850k cho 20 đơn hàng sớm nhất từ 10 triệu đồng trở lên

- 30 giải Ba: Mỗi giải 1 Pin sạc dự phòng Xiaomi Redmi trị giá 360k cho 30 đơn hàng sớm nhất từ 5 triệu đồng trở lên

*** Lưu ý:

- Thời gian diễn ra chương trình: 20-30/6/2023

- Áp dụng cho đăng ký mới / gia hạn / nâng cấp các dịch vụ Zozo ( Website, Email Marketing, BePage. Dịch vụ website có áp dụng cho các dịch vụ Gói có sẵn, thiết kế theo yêu cầu và phí giao diện )

- Không áp dụng cho dịch vụ Web Wordpress

- Không áp dụng cho các đơn hàng cộng dồn.

- Mỗi khách hàng chỉ nhận quà một lần, tính theo đơn hàng có giá trị cao nhất và quà tặng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt hoặc giảm giá vào đơn hàng.

>> Quý khách hàng nhanh tay đăng ký tại đây để nhận được quà tặng siêu hấp dẫn tại Zozo nhé!

- Dịch vụ Thiết kế website chuyên nghiệp: https://zozo.vn/thiet-ke-website-ban-hang

- Dịch vụ Email marketing hỗ trợ bán hàng và chăm sóc khách hàng: https://zozo.vn/ung-dung-email-marketing

- Nền tảng thiết kế Landing page chỉ với thao tác kéo thả: https://bepage.vn

-------------------

Zozo - Hệ thống nền tảng ứng dụng hỗ trợ kinh doanh online hiệu quả

Địa chỉ:

  • Hà Nội: Số 247 Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy
  • Đà Nẵng: Số 56 Nguyễn Tri Phương, Phường Chính Gián, Quận Thanh Khê
  • TP. HCM: Số 40 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình
  • Hotline: 0904.599.985 /090.488.60.94

Để lại ý kiến

Cho chúng tôi và cộng đồng biết quan điểm của bạn