Zozo

Thời gian đăng bài hiệu quả trên Instagram, Facebook, Twitter, LinkedIn, Pinterest và Google+

Social media là một trong những cách tốt nhất để phát triển và mở rộng thương hiệu của bạn, những nội dung tuyệt vời bạn tạo ra. Nhưng không phải lúc nào bạn đăng bài lên đó cũng tốt, không phải cứ thấy thích là đăng, như thế không đem lại hiệu quả. Chỉ có một số thời điểm, những khoảng thời gian bạn post bài mới đem lại lợi ích như bạn mong muốn.

Vậy đâu là thời điểm thích hợp?

Thực sự thì thật khó để đưa ra cầu trả lời chính xác. Các doanh nghiệp, cá nhân khác nhau chỉ có thể nghiên cứu, chỉ ra những thời điểm, thời gian tốt nhất đối với họ. Thực tế, khoảng thời gian thích hợp thường phụ thuộc vào platform mà bạn đang sử dụng, đối tượng mục tiêu của bạn tương tác với platform đó như thế nào, khu vực và các múi giờ tương ứng mà mục tiêu của bạn đang nhắm đến (ví dụ: số nhấp chuột so với chia sẻ).

Khoảng thời gian tốt nhất để đăng bài lên Social Media

Nhiều doanh nghiệp đang phải đối mặt với việc ngày càng có nhiều khách hàng từ khắp nơi trên thế giới và họ sinh sống tại các múi giờ khác nhau. Vì vậy việc lựa chọn thời điểm post bài luôn được đặc biệt quan tâm.

Trước khi đi vào cụ thể, chúng ta hãy nhìn vào Hoa Kỳ. Khoảng một nửa dân số của nước này nằm ở vùng thuộc múi giờ Miền Đông kết hợp với múi giờ Miền Trung, chiếm hơn 75% tổng dân số Hoa Kỳ. Có thể thấy nếu bạn tập trung vào thị trường Hoa Kỳ thì phải đặc biệt quan tâm đến vấn đề này. Nếu bạn đang nhắm mục tiêu người dùng bên ngoài Hoa Kỳ, hãy thực hiện một số nghiên cứu để tìm ra nơi họ sống và các kênh truyền thông xã hội mà họ đang sử dụng. Loại dữ liệu này có sẵn ở các nghiên cứu như "Global Social Media Research Summary" của Smart Insights hoặc "Digital Global Overview" của We Are Social.

1. Thời gian đăng tin trên Instagram hiệu quả

Instagram là ứng dụng sử dụng trên thiết bị di động. Một nửa số người dùng ở Hoa Kỳ sử dụng ứng dụng này hàng ngày, có vẻ như nhiều người tương tác với nội dung trên đây vào thời gian ngoài giờ làm việc nhiều hơn trong giờ làm việc.

2. Thời gian đăng tin trên Facebook hiệu quả

Mọi người đăng nhập Facebook trên cả thiết bị di động và máy tính để bàn, cả ở nơi làm việc và ở nhà. Nó được sử dụng như thế nào phụ thuộc rất nhiều vào khán giả.

3. Thời gian tốt nhất để đăng tin lên Twitter

Giống như Facebook, mọi người sử dụng Twitter trên cả thiết bị di động và máy tính để bàn, cả ở nơi làm việc và ở nhà. Cách sử dụng cũng phụ thuộc rất lớn vào đối tượng - nhưng mọi người thường coi nó như nguồn cấp dữ liệu RSS, và cái gì đó để đọc trong những thời điểm đi lại, nghỉ ngơi, v.v ...

4. Thời gian tốt nhất để đăng tin lên LinkedIn

Khoảng 25% người lớn ở Hoa Kỳ sử dụng LinkedIn, chủ yếu cho các mục đích chuyên nghiệp hơn, vào những ngày trong tuần và giờ làm việc. Nó được sử dụng với tần suất ít hơn một chút so với các kênh khác trong danh sách này, với hơn một nửa số người dùng truy cập ít hơn mỗi tuần.

5. Đăng tin lên Pinterest vào thời gian nào là hợp lý nhất

Người dùng Pinterest chủ yếu phần lớn phụ nữ, và 25% người dùng đang hoạt động trên kênh này mỗi ngày.

6. Thời gian nên đăng bài trên Google+

Mọi người thường tranh luận liệu Google+ có phải là kênh truyền thông xã hội có giá trị đầu tư hay không - mặc dù theo Chris Wilson, một số nhà làm marketing đã thành công với nó.

Nhưng nếu bạn định sử dụng nó, có thể đây là một trong những kênh hiệu quả đối với bạn - bao gồm việc đăng tải vào những thời điểm tối ưu.

Tạo website là bí quyết giúp kinh doanh thành công. Vậy còn chần chờ gì nữa mà ko lập ngay một website ngay. Bạn chỉ cần lo sản phẩm thôi, website cứ để chúng tôi lo.

Truy cập ngay thiết kế website doanh nghiệp  zozo để tham khảo bảng báo giá website doanh nghiệp ngay hôm nay.

Theo hubspot