Zozo

Điểm danh phần mềm gửi Email Marketing hiệu quả nhất

Ngày càng có nhiều phần mềm gửi email hiệu quả ra đời nhằm cung cấp các giải pháp Email Marketing hiệu quả cho doanh nghiệp. Nổi bật trong số đó có thể kể đến những công cụ hiệu quả như: Mailchimp, Getresponse, ZEMA,... Tuy nhiên, bạn đang băn khoăn không biết đâu mới thực sự là giải pháp Email tiết kiệm và phù hợp nhất cho doanh nghiệp mình?

Hãy cùng chúng tôi so sánh và tìm ra phần mềm gửi Email hiệu quả nhất cho doanh nghiệp của bạn trong bài viết dưới đây!

1. Mailchimp

Mailchimp là một nền tảng tự động hóa marketing giúp bạn dễ dàng chia sẻ email và chiến dịch quảng cáo với khách hàng và các bên quan tâm khác. 
Công cụ này hoạt động dựa trên nền tảng marketing tập trung vào 3 yếu tố chính: quản lý danh sách khách hàng thực tiễn, hỗ trợ thiết kế chiến dịch Email đẹp mắt và phân tích dữ liệu hiệu quả sau chiến dịch.

Về ưu điểm

Dễ thấy khi sử dụng Mailchimp, bạn sẽ nhận ra những ưu điểm sau:

Về hạn chế 

Tuy vậy, Mailchimp cũng tồn tại không ít hạn chế, cụ thể:

Về chi phí:

2. Getresponse

Đây là phần mềm Email Marketing khá được ưa chuộng tại Việt nam nhờ lợi thế là công cụ hỗ trợ người dùng bằng tiếng Việt. Getresponse là phần mềm được khá nhiều người Việt sử dụng.

Về ưu điểm

Getresponse mang đến những lợi thế khác biệt sau:

Về nhược điểm

Về chi phí

Getresponse cung cấp các gói dịch vụ bao gồm:

Như vậy có thể thấy chi phí cao cũng là nhược điểm rất lớn của Getresponse. Với những doanh nghiệp vừa và nhỏ, để sử dụng phần mềm này, bạn phải bỏ ra ít nhất từ 59-99$/tháng mới thu được hiệu quả.

3. Zozo EMA

Zozo EMA là ứng dụng Email Marketing Automation đa năng được phát triển bởi Zozo - Đơn vị số 1 về lĩnh vực cung cấp nền tảng kinh doanh hiệu quả cho doanh nghiệp. 

Về ưu điểm

ZEMA sở hữu những thế mạnh sau:

Về chi phí

Zozo EMA hiện đang cung cấp 3 gói giải pháp với chi phí hấp dẫn bao gồm:

Trong đó bao gồm các dịch vụ:

Và có chính sách ưu đãi hấp dẫn với gói đăng ký dài hạn.

Về hạn chế:

Là cái tên mới, sinh sau đẻ muộn hơn so với Mailchimp và Getresponse, chưa được nhiều người dùng biết đến vừa là ưu điểm vừa là hạn chế của Zozo EMA. Tuy nhiên với những tính năng vượt trội mà Zozo EMA sở hữu, đây hứa hẹn sẽ là giải pháp Email Marketing & Email Automation hoàn hảo cho các doanh nghiệp trên hành trình chuyển đổi số hiện nay.

Trải nghiệm 10 ngày miễn phí sử dụng Zozo EMA ngay: TẠI ĐÂY!
Hoặc liên hệ hotline: 0936.062.166 để được tư vấn chi tiết 24/7!