Quản lý đơn hàng trên ứng dụng Zozo Mobile

Để việc quản lý đơn hàng và bán hàng được hiệu quả, Zozo tiếp tục nâng cấp phần đơn hàng trong Zozo Mobile với các tính năng:

Tạo đơn hàng mới:

- Tạo đơn hàng mới trực tiếp trên ứng dụng.

- Thiết lập phí vận chuyển nếu giao hàng tận nơi.

Chi tiết đơn hàng:

- Thiết lập giao hàng: Kết nối với các bên giao hàng như "giao hàng nhanh", "giao hàng tiết kiệm", ...

- Lưu mã vận đơn, số tiền thu hộ (cod), phí vận chuyển để theo dõi đơn hàng. 

- Tạo/Hủy phiếu giao hàng của đơn hàng.

- Cập nhật trực tiếp trạng thái đơn hàng: Xác nhận đơn hàng, xác nhận đã thanh toán, xác nhận đã giao hàng, hủy đơn hàng

1. Tạo đơn hàng mới:

- Thêm sản phẩm/Thêm khách hàng khi tạo đơn hàng


- Nhà bán hàng chọn sản phẩm muốn thêm vào đơn hàng (Ví dụ: chọn Bàn Bisk Bar)

- Nhà bán hàng chọn khách hàng cho đơn hàng (Ví dụ "tranthaolinh95@gmail.com)

- Nhà bán hàng lựa chọn: Khách tự đến lấy hàng (không thể thêm phí vận chuyển) hoặc Giao hàng tận nơi

- Nếu đơn hàng được giao hàng tận nơi:

     + Nhà bán hàng nhập địa chỉ giao hàng

     + Chọn thiết lập phí vận chuyển hoặc có thể thay đổi phí vận chuyển bằng cách bấm vào dòng Phí vận chuyển để nhập thủ công

     + Chọn dòng Giảm giá để nhập số tiền giảm giá

     + Nhà bán hàng có thể lấy phí vận chuyển tự động bằng cách nhập địa chỉ giao hàng và bấm vào nút thiết lập phí vận chuyển, sau đó chọn đơn vị vận chuyển.

     + Chọn Tạo đơn hàng để hoàn thành việc tạo đơn hàng vừa thiết lập

2. Chi tiết đơn hàng

- Chọn Thiết lập giao hàng để giao hàng cho các bên vận chuyển

- Nhà bán hàng chọn Hủy phiếu để hủy giao hàng đã thiết lập trước đó


Cảm ơn bạn đã chia sẻ ý kiến

Bạn có câu hỏi cần giải đáp

Gửi ngay câu hỏi cho chúng tôi để nhận được những tư vấn, giải đáp hữu ích nhất

arrow-up
Phạm Minh Phương

Kết nối với tư vấn viên Phạm Minh Phương

Phạm Minh Phương

Hoặc Quý khách có thể chat với trung tâm hỗ trợ

Tổng đài 24/7

1900 9260