Zozo Cập nhật

Zozo Cập nhật

Zozo chính thức hỗ trợ ngôn ngữ Tiếng Hàn, cách chuyển sang giao diện website Tiếng Hàn

Zozo đã chính thức cập nhật thêm ngôn ngữ Tiếng Hàn. Và bây giờ, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển giao diện Tiếng Hàn trong trình quản trị website.

Zozo Cập nhật

Đã đến lúc phải nâng cấp website cũ và thiết kế lại website tốt hơn

Website đã được đổi mới rất nhiều bởi sự sáng tạo và thiết kế web chuyên nghiệp. Chính điều đó đã tạo ra những trang web mạnh mẽ, nhanh chóng, dễ sử dụng, và ngày càng ưu việt hơn trước.

Zozo Cập nhật

Zozo triển khai hệ thống SSO (Single sign-on)

SSO (Single sign-on) là thuật ngữ là một công nghệ hoặc một dịch đảm bảo xác thực việc đăng nhập tài khoản khách hàng một lần, một nơi duy nhất từ đó có thể trải nhiệm được loạt dịch vụ trong cùng hệ sinh thái.

Zozo Cập nhật

Ưu đãi hấp dẫn cho Khách hàng khi tích hợp Cổng MegaPay vào website Zozo

Từ nay, tất cả các khách hàng sử dụng nền tảng Website Zozo khi tích hợp và sử dụng cổng thanh toán MegaPay của VNPT EPAY, sẽ được lựa chọn một trong các ưu đãi sau

Zozo Cập nhật

Diễn đàn SinhvienIT.net ngừng hoạt động sau 10 năm

Diễn đàn SinhvienIT.net được thành lập từ năm 2008. Suốt hơn 10 năm qua, đây là sân chơi của cộng đồng sinh viên công nghệ thông tin của Việt Nam.

Zozo Cập nhật

Zozo nâng cấp hàng loạt tính năng tối ưu SEO quan trọng

Website của Zozo là 1 mã nguồn đã hỗ trợ SEO với chế độ URL thân thiện. Bạn chỉ cần chọn cho mình 1 giao diện Zozo Theme chuẩn SEO, thân thiện với thiết bị di động và có trải nghiệm người dùng tốt thì mọi thứ đã sẵn sàng.

Zozo Cập nhật

Giới thiệu hệ thống quản trị dịch vụ ZDomain dành cho đại lý tên miền iNET

ZDomain là gì? ZDomain là hệ thống website dựng sẵn được phát triển để hỗ trợ các cá nhân doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực tên miền, hosting, email, VPS nhằm giới thiệu dịch vụ, giải pháp cho khách hàng.

Zozo Cập nhật

Zozo tích hợp Google AMP vào Website

Những website có cài đặt AMP đều sẽ có tốc độ tải trang trên di động nhanh lẹ một cách tuyệt vời. Nhờ đó mà kết quả hiển thị trên công cụ tìm kiếm Google của Website bạn sẽ được cải thiện đáng kể. Vậy AMP là gì?

Zozo Cập nhật

Xây dựng website bán hàng chuyên nghiệp

Sau khi đã xác định được thị trường, sản phẩm và đối tượng khách hàng tiềm năng cũng như quy trình bán hàng trực tuyến, công việc tiếp theo của bạn là thiết kế trang web. Bạn nên nhớ rằng...

Zozo Cập nhật

Zozo là gì? Tại sao nên sử dụng website Zozo?

Chào các bạn đang tìm kiếm sự thật về Zozo là gì? Có vẻ như tiêu đề bài viết đã trả lời phần nào cho câu hỏi này rồi. Nhưng tôi vẫn giải thích lại cho mọi người hiểu...