Tin tức - Sự kiện

Tin tức Zozo

Zozo trợ giá 50% phí dịch vụ cho các Website ĐÃ HẾT HẠN

Với mong muốn tri ân, cam kết đồng hành dài lâu cùng sự phát triển của Quý khách hàng và Doanh nghiệp. Zozo gửi tới Quý khách hàng Chương trình ưu đãi VÔ CÙNG ĐẶC BIỆT dành riêng cho các gói website Đã hết hạn sử dụng trên hệ thống…

Zozo Cập nhật

Giới thiệu hệ thống quản trị dịch vụ ZDomain dành cho đại lý tên miền iNET

ZDomain là gì? ZDomain là hệ thống website dựng sẵn được phát triển để hỗ trợ các cá nhân doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực tên miền, hosting, email, VPS nhằm giới thiệu dịch vụ, giải pháp cho khách hàng.

Tin tức - Sự kiện

WEBSITE INDOCHINA TELECOM ĐÃ ĐƯỢC KHÔI PHỤC SAU NHIỀU GIỜ BỊ HACK

Thông tin chính thức về việc website www.itelecom.vn bị hack vào chiều 25/4, đại diện Đông Dương Telecom tối nay cho biết hiện nhà mạng này đã lấy lại được quyền kiểm soát.

Tin tức Zozo

THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ LỄ 30/4 & 1/5

Nhằm giúp Quý khách hàng tiện lợi trong công tác giao dịch, liên hệ, sử dụng dịch vụ tại Zozo trong dịp nghỉ lễ 30/4 & 1/5, Công Ty TNHH Phần Mềm Zozo xin thông báo lịch nghỉ lễ

Zozo Cập nhật

Zozo tích hợp Google AMP vào Website

Những website có cài đặt AMP đều sẽ có tốc độ tải trang trên di động nhanh lẹ một cách tuyệt vời. Nhờ đó mà kết quả hiển thị trên công cụ tìm kiếm Google của Website bạn sẽ được cải thiện đáng kể. Vậy AMP là gì?

Tin tức - Sự kiện

Dữ liệu của 540 triệu người dùng Facebook bị tiết lộ công khai, không mã hóa

Lại một lần nữa, sự cố này bắt nguồn từ một ứng dụng bên thứ ba truy cập được vào dữ liệu người dùng Facebook.

Tin tức - Sự kiện

GOOGLE+ ĐÃ CHÍNH THỨC BỊ KHAI TỬ

Ngày 2/4 vừa qua đánh dấu việc mạng xã hội Google+ "trút hơi thở" cuối cùng sau hơn 8 năm sống lận đận nhưng không thể tạo ra được tiếng vang nào như Facebook hay Instagram.

Tin tức - Sự kiện

Facebook '"sập"' trên toàn cầu

Từ đêm 13/3 đến sáng nay 14/3, nhiều dịch vụ của Facebook như: Facebook, Facebook Messenger, Instagram đã gặp trục trặc khiến nhiều người dùng không thể sử dụng được.

Tin tức - Sự kiện

Thanh niên 19 tuổi trở thành triệu phú USD nhờ săn lỗi bảo mật

Hacker trẻ tuổi người Argentina kiếm được một triệu USD tiền thưởng khi phát hiện hàng loạt lỗ hổng trên nhiều phần mềm phổ biến

Tin tức - Sự kiện

5 LÝ DO BẠN KHÔNG NÊN BỎ LỠ MWC NĂM NAY

Dù số lượng công ty tham dự ngày càng tăng, nhưng Hội nghị Di động Thế giới (MWC) - sự kiện lớn nhất trong ngành công nghiệp di động - trong vài năm qua đã không còn là chính mình, ít nhất là về mặt quy mô, những công bố…

Tin tức Zozo

Zozo Thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi - 2019

Công ty TNHH Phần Mềm Zozo xin gửi tới Quý khách hàng cùng gia đình những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc Quý vị một năm mới dồi dào Sức khỏe – Hạnh phúc – An khang – Thịnh vượng.

Tin tức Zozo

Zozo Thông báo lịch nghỉ Tết Dương lịch 2019

Nhân dịp năm mới đang về, Zozo xin kính chúc Quý khách và gia đình một năm mới 2019 dồi dào Sức khỏe - Hạnh phúc - Thành công - An khang - Thịnh vượng!