Tin tức - Sự kiện

Zozo Cập nhật

Zozo Thông báo nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9/2020

Nhân dịp đại lễ kỷ niệm Quốc Khánh mùng 02/09/2020, Công Ty TNHH Phần Mềm Zozo xin gửi tới Quý khách những lời chúc mừng tốt đẹp và lời tri ân sâu sắc nhất. Cảm ơn Quý khách đã luôn tin tưởng và sử dụng các dịch vụ của Zozo.

Tin tức Zozo

Sinh nhật rộn ràng, ngập tràn quà tặng - Chương trình mừng sinh nhật Zozo tròn 3 tuổi

Chương trình sinh nhật chúc mừng Zozo tròn 3 tuổi. Với sứ mệnh "Người đồng hành số 1", sự phát triển của Zozo luôn hướng theo nhịp đập, quá trình chuyển đổi mô hình kinh doanh và số hóa doanh nghiệp.

Tin tức Zozo

ZOZO THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ LỄ 30/4 & 1/5

Nhằm giúp Quý khách hàng tiện lợi trong công tác giao dịch, liên hệ, sử dụng dịch vụ tại Zozo trong dịp nghỉ lễ 30/4 & 1/5, công ty xin thông báo lịch nghỉ lễ

Zozo Cập nhật

Zozo ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

Sau khoảng thời gian dài lên kế hoạch và chuẩn bị, Zozo chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu giai đoạn phát triển mới sau hơn 13 năm xuất hiện trên thị trường.

Zozo Cập nhật

GIẢM GIÁ WEBSITE - ƯU ĐÃI MÙA DỊCH

Chung tay đẩy lùi dịch do Virus Corona, Zozo GIẢM GIÁ 40% cho Khách hàng mới và GIẢM TIẾP 20% cho các khách hàng cũ đang sử dụng website muốn gia hạn dịch vụ.

Zozo Cập nhật

Zozo chính thức hỗ trợ ngôn ngữ Tiếng Hàn, cách chuyển sang giao diện website Tiếng Hàn

Zozo đã chính thức cập nhật thêm ngôn ngữ Tiếng Hàn. Và bây giờ, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển giao diện Tiếng Hàn trong trình quản trị website.

Tin tức Zozo

Người Việt làm website về virus Corona trong 12 tiếng

Nhóm kỹ sư 5 người làm việc liên tục trong 12 tiếng để xây dựng trang web về virus Corona cho người Việt, dùng AI để phát hiện tin giả.

Tin tức Zozo

THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2020

"️Xuân này hơn hẳn mấy xuân qua Phúc lộc đưa nhau đến từng nhà Vài lời cung chúc tân niên mới Vạn sự an khang vạn sự lành."

Tin tức Zozo

THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ TẾT DƯƠNG LỊCH 2020

Thân chúc tất cả khách hàng và gia đình một năm mới thật hạnh phúc và trọn vẹn, ZOZO xin gửi tới Quý khách hàng thân thiết lịch nghỉ Tết Dương Lịch 2020.

Zozo Cập nhật

Đã đến lúc phải nâng cấp website cũ và thiết kế lại website tốt hơn

Website đã được đổi mới rất nhiều bởi sự sáng tạo và thiết kế web chuyên nghiệp. Chính điều đó đã tạo ra những trang web mạnh mẽ, nhanh chóng, dễ sử dụng, và ngày càng ưu việt hơn trước.

Zozo Cập nhật

Zozo triển khai hệ thống SSO (Single sign-on)

SSO (Single sign-on) là thuật ngữ là một công nghệ hoặc một dịch đảm bảo xác thực việc đăng nhập tài khoản khách hàng một lần, một nơi duy nhất từ đó có thể trải nhiệm được loạt dịch vụ trong cùng hệ sinh thái.

Tin tức Zozo

ƯU ĐÃI TỚI 100% DỊCH VỤ NHÂN DỊP BLACK FRIDAY 2019

Nhân dịp Black Friday 2019, Zozo xin gửi tới Ưu đãi đặc biệt lên tới 100% thời gian sử dụng dịch vụ đến toàn bộ quý khách hàng đã quan tâm và luôn ủng hộ Zozo trong suốt thời gian vừa qua.